Quảng cáo

Mourinho nhắn nhủ đến Klopp và Pochettino trước trận chung kết C1

Thứ năm, 09/05/2019 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu HLV của MU, Mourinho đã từ chối dự đoán đội sẽ lên ngôi trong trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham, bởi ông thích cả hai phong cách của cả hai huấn luyện viên Klopp cũng như Pochettino.

VIDEO: Liverpool ăn mừng chiến thắng ngược dòng trước Barca

Vào rạng sáng nay (9/5), Tottenham của HLV Pochettino đã lần đầu tiên lọt vào trận chung kết Champions League sau chiến thắng ngược dòng khó tin trước Ajax ngay trên sân Johan Cruyff Arena.

Tuy nhiên, Gà trống không phải là đội bóng đầu tiên làm được điều này bởi chỉ 24 tiếng trước đó, Liverpool của HLV Klopp đã nhấn chìm Barca để trở thành một trong số ít các câu lạc bộ đi tiếp sau khi bị dẫn với cách biệt 3 bàn ở trận lượt đi.

liverpool vs barca, ajax vs TOT, ajax vs tottenham, liverpool vs tottenham, liverpool, tottenham, tot, barca, barcelona, ajax, mourinho, klopp, pochettino, bán kết c1, chung kết c1, chung kết champions league

Phát biểu trên kênh beIN Sports sau trận đấu giữa Ajax và Tottenham, Mourinho chia sẻ: "Klopp và Pochettino đã đọc trận đấu rất tốt để có được chiến thắng. Nói về trận chung kết, tôi sẽ gặp rắc rối vì tôi thích cả hai người này và tôi nghĩ ai cũng đều xứng đáng giành được một chiếc cúp.

Tôi nghĩ rằng đó sẽ là một trận chung kết tuyệt vời dành cho những người hâm mộ Liverpool và Tottenham tại Madrid. Tôi hy vọng hai huấn luyện viên sẽ cư xử đúng đắn và cống hiến một trận chung kết giống như lối chơi của họ đang thể hiện."

Trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 2/6. Trận đấu này sẽ được tổ chức tại Wanda Metropolitano, sân nhà của câu lạc bộ Atletico Madrid.

>> Xem thêm: Xác định 2 đội lọt vào chung kết Champions League

>> Xem thêm: Messi đi kiểm tra doping, bị Barca bỏ rơi tại Anfield

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool vs barca ajax vs TOT ajax vs tottenham liverpool vs tottenham liverpool tottenham tot barca barcelona ajax mourinho klopp pochettino bán kết c1 chung kết c1 chung kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT