Quảng cáo

MU nhắm tiền đạo trị giá 40 triệu bảng thay thế cho Lukaku

Thứ năm, 16/05/2019 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tờ The Sun, MU đang để mắt đến tiền đạo của Lyon - Moussa Dembele như một sự thay thế tiềm năng cho Lukaku, cầu thủ nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa hè này.

VIDEO: Dembele - Sát thủ hàng đầu của Ligue 1

Sau một mùa giải thất bại toàn diện, đặc biệt chỉ giành được 2 chiến thắng trong 12 trận đấu cuối cùng, HLV Solskjaer đang lên kế hoạch đại tu đội hình MU để tăng khả năng cạnh tranh chức vô địch cho mùa giải tới.

Các vị trí mà HLV Solskjaer đề xuất với ban lãnh đạo MU mang về ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay đó là trung vệ, hậu vệ cánh và tiền đạo. Theo tờ The Sun, tiền đạo Dembele của Lyon nằm trong số những cầu thủ mà vị chiến lược gia người Na Uy muốn đưa về sân Old Trafford nhất.

chuyển nhượng mu, mu, man utd, man united, lukaku, dembele, lyon

Tờ báo này đưa tin rằng MU đang lên kế hoạch gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng dành cho Dembele như một sự thay thế cho Lukaku, tiền đạo đã gây thất vọng ở mùa giải vừa qua. Vào tháng trước, người đại diện của Lukaku đã thừa nhận rằng người Bỉ đang cân nhắc chuyển đến thi đấu tại Serie A để tìm kiếm thử thách mới.

Dembele đã ghi được 14 bàn thắng và 4 pha kiến tạo ở Ligue 1 kể từ khi chuyển đến Lyon từ Celtic vào tháng 8 năm ngoái. Do đó, HLV Solskjaer tin rằng cầu thủ 22 tuổi người Pháp sẽ đủ sức dẫn dắt hàng công Quỷ đỏ mùa giải tới.

>> Xem thêm: Ngược dòng kịch tính, Derby County tiến gần hơn tới Ngoại hạng Anh

>> Xem thêm: Mourinho hết lời ca ngợi mục tiêu 70 triệu bảng của MU

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu mu man utd man united lukaku dembele lyon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo