Quảng cáo

Đội hình của Liverpool đủ sức lật đổ Man City mùa giải tới

Thứ năm, 16/05/2019 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội hình hiện tại của Liverpool vẫn sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch mùa giải tới nhưng HLV Klopp vẫn cần bổ sung một vài vị trí để tăng khả năng cạnh tranh.

VIDEO: Liverpool ăn mừng chiến thắng trước Barca

Thủ môn: Alisson

Alisson đã tiêu tốn 67 triệu bảng của Liverpool vào mùa hè năm ngoái nhưng những gì anh đã thể hiện xứng đáng từng "đồng tiền bát gạo" mà câu lạc bộ đã bỏ ra. Ngay trong mùa giải đầu tiên tại nước Anh, cựu thủ môn của Roma đã thực hiện 74 pha cứu thua và chỉ để lọt lưới 20 bàn trong 38 trận đấu.

liverpool, chuyển nhượng liverpool, fekir, de ligt, salah, mane, ngoại hạng anh, man city, premier league

Kết thúc mùa giải năm nay, Alisson vinh dự nhận danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Ở mùa giải tới, thủ thành người Brazil chắc chắn sẽ là chốt chặn tin cậy trong đội hình của HLV Klopp trên con đường chinh phục các danh hiệu.

Hậu vệ phải: Alexander-Arnold

"Tuổi trẻ tài cao" là những gì để nhận xét về Alexander-Arnold sau những màn trình diễn ở mùa giải năm nay. Với những gì đã thể hiện, không ngoa khi cho rằng Arnold là một trong những hậu vệ phải tốt nhất tại Ngoại hạng Anh vào lúc này.

Arnold luôn rất nguy hiểm trong những lần lên tham gia tấn công nhưng cầu thủ này vẫn cần phải cải thiện khả năng phòng ngự của mình ở mùa giải tới.

Trung vệ: Van Dijk

Có lẽ vẫn còn tranh cãi về việc Van Dijk có phải là trung vệ xuất sắc nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại hay không. Tuy nhiên, trung vệ người Hà Lan chắc chắn là cầu thủ hay nhất giải Ngoại hạng Anh vào lúc này sau khi được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA.

Gia nhập Liverpool từ Southampton với trị giá lên tới 75 triệu bảng, Van Dijk đã chứng minh anh hoàn toàn xứng đáng với con số đó. Trung vệ này chính là lý do giúp Liverpool bị thủng lưới ít nhất Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua với chỉ 20 bàn thua sau 38 vòng đấu.

Trung vệ: De Ligt

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Ajax đặc biệt tại đấu trường Champions League, De Ligt trở thành mục tiêu theo đuổi của hàng loạt các ông lớn châu Âu, trong đó Barca là đội bóng thể hiện rõ khát khao nhất.

liverpool, chuyển nhượng liverpool, fekir, de ligt, salah, mane, ngoại hạng anh, man city, premier league

Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan cảm thấy lo lắng trước Liverpool bởi De Ligt cũng rất muốn đá cặp cùng người đàn anh ở đội tuyển Hà Lan, Van Dijk. Hiện tại, Klopp đang có trong tay ba trung vệ Gomez, Matip và Lovren nhưng De Ligt sẽ tạo ra sự yên tâm hơn cả.

Hậu vệ trái: Robertson

Robertson đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc kể từ khi chuyển đến Anfield, và trở thành một trong những hậu vệ trái hay nhất giải đấu cao nhất nước Anh. Không còn nghi ngờ gì nữa, hậu vệ người Scotland sẽ tiếp tục đảm trách hành lang cánh trái của Liverpool ở mùa giải tới.

Tiền vệ: Fabinho

Chuyển tới Liverpool từ Monaco với trị giá 35 triệu bảng, Fabinho phải mất một thời gian mới có thể tìm được chỗ đứng vững chắc trong đội hình của The Kop. Với màn trình diễn ấn tượng ở nửa sau mùa giải vừa qua, tiền vệ người Brazil chắc chắn sẽ ra sân nhiều hơn ở mùa giải tới.

Tiền vệ: Wijnaldum

Giống như Fabinho, Wijnaldum là một người có khả năng sẽ được ra sân nhiều hơn trong đội hình của Liverpool mùa giải tới. Cựu cầu thủ Newcastle sở hữu nền tảng thể lực rất tốt cùng với khả năng ghi bàn không thua gì một tiền đạo sẽ giúp cho HLV Klopp có nhiều phương án hơn.

Tiền vệ: Fekir

liverpool, chuyển nhượng liverpool, fekir, de ligt, salah, mane, ngoại hạng anh, man city, premier league

Fekir đã rất gần với việc ký hợp đồng với Liverpool ở mùa hè năm ngoái nhưng đã bị hủy bỏ sau khi thất bại trong bài kiểm tra y tế. Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ người Pháp vẫn thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Lyon. Đó là lý do mà Liverpool hoàn toàn có thể trở lại với thương vụ này.

Tiền đạo: Mane

Mane đã giành được danh hiệu Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh. Tiền đạo người Senegal là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Liverpool mùa giải vừa qua. Ở mùa giải tới, Mane sẽ tiếp tục là “mũi khoan” cực kỳ nguy hiểm trên hàng tấn công của The Kop.

Tiền đạo: Salah

Salah chia sẻ Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh với Mane với cùng 22 bàn thắng. Cũng giống như Mane, Salah luôn là cầu thủ có tên trong danh sách xuất phát mọi trận đấu của HLV Klopp trừ trường hợp cầu thủ người Ai Cập chấn thương hoặc bị treo giò.

Tiền đạo: Firmino

Trong tay HLV Klopp có 3 tiền đạo là Origi, Sturridge và Firmino. Tuy nhiên, chỉ có Firmino là có khả năng đóng góp lớn nhất vào hệ thống Gegenpressing của ông thầy người Đức. Dù không ghi nhiều bàn thắng nhưng Firmino vẫn sẽ là con bài quan trọng trên hàng công của Liverpool.

Đội hình dự đoán của Liverpool ở mùa giải tới

liverpool, chuyển nhượng liverpool, fekir, de ligt, salah, mane, ngoại hạng anh, man city, premier league

>> Xem thêm: Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2018/19: Man City, Liverpool áp đảo

>> Xem thêm: Mourinho nhắn nhủ đến Klopp và Pochettino trước trận chung kết C1

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool chuyển nhượng liverpool fekir de ligt salah mane ngoại hạng anh man city premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT