Quảng cáo

Chelsea chính thức đồng ý bán Hazard với giá 'bèo'

Thứ ba, 21/05/2019 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hazard đã công khai bày tỏ ý định chuyển đến Real ngay trong mùa hè năm nay, Chelsea rất muốn giữ nhưng không được. Điều đáng nói là cái giá mà The Blues đưa ra cho thương vụ này quá bất ngờ, vì lí do cũng bất ngờ không kém.

VIDEO: Siêu phẩm của Hazard

Câu chuyện của Hazard và Real là câu chuyện đã khiến báo giới tốn nhiều giấy mực trong suốt một thời gian dài. Tiền vệ người Bỉ đã công khai mong muốn được đến đầu quân cho Los Blancos, trong khi đó Chelsea với nỗ lực yếu ớt giữ chân ngôi sao số một của mình không được, họ đã tính đến phương án bán để thu hồi vốn, thế nhưng điều bất ngờ là cái giá bên phía đội chủ sân Stamford Bridge đưa ra quá "mềm", vỏn vẹn 87 triệu bảng (gần 100 triệu Euro).

tin chuyển nhượng 21/5, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng real, hazard

Không phải tự dưng mà The Blues đồng ý bán ngôi sao sáng nhất của mình ở thời điểm hiện tại với cái giá như vậy, đặc biệt khi họ sắp phải thi hành án cấm chuyển nhượng của FIFA. Lí do là vì Hazard chỉ còn một năm hợp đồng, Chelsea đã không thể thuyết phục tuyển thủ người Bỉ kí vào một bản hợp đồng mới trong thời gian vừa qua (nhằm bán được giá hơn). Với việc chỉ còn một năm hợp đồng đến 2020, Chelsea đang đứng trước nguy cơ mất trắng Hazard vào mùa hè năm sau, hoặc bị ép giá bởi đến tháng Giêng, Hazard sẽ có quyền tự đàm phán hợp đồng với CLB mới.

Lí do thứ hai, Chelsea buộc phải bán nhanh ngôi sao sáng nhất của mình vì luật công bằng tài chính. Trong thời gian qua, The Blues đã đưa về sân Stamford Bridge những cái tên như Kepa 74 triệu bảng, Jorginho 56 triệu bảng, mới đây là Pulisic 57 triệu bảng, chưa kể khoản phí mượn Higuain từ Juventus và Chelsea còn đang có kế hoạch mua đứt Kovacic từ Real. Với số 87 triệu bảng thu được từ thương vụ Hazard này, Chelsea sẽ phần nào giảm bớt áp lực từ luật công bằng tài chính của UEFA.

tin chuyển nhượng 21/5, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng real, hazard

Ở một động thái khác, Real đã chính thức giữ chân nhạc trưởng Toni Kroos. Thông tin này được trang chủ của Real đăng tải vào ngày hôm qua, 21/5. Như vậy, rất có thể sau Rodrygo và Eder Militao, Eden Hazard sẽ là ngôi sao tiếp theo cập bến Bernabeu cho chiến dịch Galaticos 3.0 vào năm tới.

>> Trước nguy cơ mất vị trí bởi Pogba, Kroos chính thức ra quyết định

>> Real Madrid chốt thời điểm chính thức sở hữu Eden Hazard

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng 21/5 tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng real hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo