Quảng cáo

NÓNG! HLV Conte chính thức trở lại Serie A

Thứ ba, 21/05/2019 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi bị sa thải bởi Chelsea vào cuối mùa giải năm ngoái, HLV Conte sẽ trở lại vào đầu mùa bóng năm sau, tại một đội bóng lớn ở Serie A.

VIDEO: Những màn ăn mừng phấn khích của HLV Conte

Sau rất nhiều đồn đoán về tương lai, cuối cùng thì điểm đến của HLV Conte ở mùa bóng năm sau đã được xác định. Dù có một mối liên hệ chặt chẽ với Juventus, thế nhưng Inter Milan mới chính là nơi để chiến lược gia 49 tuổi trở lại sự nghiệp huấn luyện, sau 1 năm nghỉ ngơi.

Mới đây theo tờ báo uy tín The Guardian, HLV Conte đã chính thức đồng ý các điều khoản với Inter để tiếp quản đội bóng này bắt đầu từ mùa hè năm nay, thay thế cho Luciano Spalletti. Cụ thể, bản hợp đồng giữa chiến lược gia người Ý và đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ có thời hạn 3 hoặc 4 năm.

HLV conte, Conte ký hợp đồng với Inter, Conte, Inter, Serie A, Juventus

Trước đây, Conte đã có thời gian làm cùng với Giám đốc điều hành của Inter, Capppe Marotta, khi hai người còn ở Juventus từ năm 2011 đến 2014. Trong quãng thời gian đó, Conte đem về 3 chức vô địch Serie A cho 'Bà đầm già'.

Trước khi đồng ý dẫn dắt Inter, đã có nhiều CLB lớn ở châu Âu bày tỏ mong muốn mời Conte về làm việc, có thể kể đến Bayern Munich hay Real Madrid. Tuy nhiên, chiến lược gia người Ý muốn quay trở lại Serie A, và đó là lý do ông chọn Inter. Đại kình địch của Inter và cũng là đội bóng cũ của Conte, Juventus cũng được cho là muốn đưa Conte trở lại, song quyết định đã được chiến lược gia 49 tuổi đưa ra.

Inter dưới sự dẫn dắt của HLV Luciano Spalletti đã thi đấu thiếu ổn định trong mùa bóng năm nay. Cho tới lúc này, sau 37 vòng đấu đã qua ở Serie A, Nerazzurri vẫn chưa chắc suất tham dự Champions League khi họ chỉ đang hơn đội đứng thứ 5 là AC Milan đúng 1 điểm.

>>> PSG đưa ra câu trả lời về tương lai của Mbappe

>>> Ronaldo lại lập thêm một kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV conte Conte ký hợp đồng với Inter Conte Inter Serie A Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo