Quảng cáo

PSG đưa ra câu trả lời về tương lai của Mbappe

Thứ ba, 21/05/2019 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước nhiều đồn đoán về khả năng ra đi của Mbappe, phía đội bóng chủ quản của anh là PSG đã có câu trả lời chính thức.

VIDEO: Tốc độ kinh hoàng của Mbappe

Trong gala trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 diễn ra vào đêm chủ nhật, Mbappe - chủ nhân của cả hai danh hiệu cao quý Cầu thủ xuất sắc nhất và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm đã có những lời phát biểu đầy lấp lửng về tương lai của chính mình.

Theo ngôi sao 20 tuổi, anh cho rằng mình giờ đã là một cầu thủ lớn và cần cống hiến nhiều hơn nữa, tuy nhiên màu áo mà anh cống hiến trong mùa bóng kế tiếp rất có thể không phải PSG.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, mbappe, psg, Paris Saint Germain, psg làm rõ tương lai mbappe, mbappe ra đi

Những phát biểu có phần lấp lửng của Mbappe đã khiến người ta nghĩ tới việc anh có thể sẽ chuyển tới những CLB giàu truyền thống hơn ngay trong mùa hè, trong đó Real Madrid, Barcelona hay kể cả Man Utd đều là những ứng cử viên tiềm năng. Tuy nhiên mới đây, phía CLB Paris Saint Germain đã chính thức lên tiếng đập tan mọi suy đoán.

Trong một thông báo mới nhất vừa được phát đi, gã nhà giàu nước Pháp khẳng định: "Mối liên hệ hiện nay giữa Mbappe và PSG là vô cùng chặt chẽ."

Như vậy, có thể thấy đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang rất tự tin và sẽ làm mọi thứ để giữ chân ngôi sao tạm có thể coi là số 1 của họ, người đã đến đội bóng ở đầu mùa 2017 từ kình địch Monaco.

>>> Ronaldo lại lập thêm một kỷ lục vô tiền khoáng hậu

>>> Vượt Neymar, Mbappe giành cú đúp danh hiệu cá nhân

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mbappe psg Paris Saint Germain psg làm rõ tương lai mbappe mbappe ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT