Quảng cáo

Mbappe: "Tôi tự tin đánh bại Messi để giành Chiếc giày vàng"

Thứ hai, 20/05/2019 13:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mbappe và Messi đang cạnh tranh gay gắt cho danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu mùa giải năm nay.

VIDEO: Những pha lập công ấn tượng của Mbappe tại Ligue 1

Với cú đúp vào lưới Eibar ở vòng đấu cuối cùng của La Liga, Messi hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành Chiếc giày vàng – giải thưởng dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại các giải vô địch quốc gia thuộc hệ thống của Liên đoàn bóng đá châu Âu.

Hiện tại, Messi đang có 36 bàn thắng nhưng không thể nâng cao thành tích bởi La Liga đã chính thức hạ màn. Bám đuổi ngay sau số 10 của Barca là Mbappe của PSG với khoảng cách 4 bàn ít hơn. Tuy nhiên, Mbappe vẫn còn một trận đấu với Reims tại vòng đấu cuối cùng của Ligue 1.

messi, mbappe, barca, barcelona, psg, chiếc giày vàng, chiếc giày vàng châu âu

Phát biểu tại lễ trao giải Union Nationale des Footballeurs Professionnel (giải thưởng PFA của Pháp), Mbappe chia sẻ: "Vâng, tôi đang nhắm đến Chiếc giày vàng năm nay. Hôm nay tôi đã nghỉ trưa để xem trận đấu của Messi. Sau hai bàn thắng của anh ấy, tôi trở lại giường và đi ngủ.  Tôi vẫn còn 90 phút nữa, tôi không có gì để mất và sẽ quyết tâm đánh bại anh ấy."

Mbappe đang có một mùa giải bùng nổ trong màu áo PSG với 38 bàn thắng sau 42 lần ra sân trên mọi đấu. Mới đây, cầu thủ 20 tuổi cũng vinh dự được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mua giải 2018/19. Với sự tiến bộ vượt bậc như vậy, dễ hiểu tại sao Mbappe trở thành mục tiêu theo đuổi của hàng loạt các ông lớn như Real Madrid, Barca và MU.

>> Xem thêm: Messi lập cú đúp, Barca hòa kịch tính vòng cuối cùng La Liga

>> Xem thêm: Mbappe "phả hơi nóng" Messi trong cuộc đua Chiếc giày vàng

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi mbappe barca barcelona psg chiếc giày vàng chiếc giày vàng châu âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT