Quảng cáo

Pep Guardiola ấn định người thay thế Kompany

Thứ hai, 20/05/2019 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội trưởng Vincent Kompany đã chính thức rời Man City sau 11 năm dài gắn bó. Chỉ còn 3 trung vệ đích thực trong đội hình, Pep đã chọn ra được cái tên cần phải đem ngay về Etihad hè này.

VIDEO: Siêu phẩm của Kompany

Sau một mùa giải thành công nữa dưới thời Pep Guardiola, các ông chủ Ả-Rập không tiếc tiền để HLV này tiếp tục lắp ghép đội hình. Hiện tại, với việc đội trưởng Kompany chính thức tuyên bố chia tay đội bóng để đến với một vai trò mới, Pep càng có lí do để "đi chợ sớm".

Trong tay chiến lược gia người Tây Ban Nha hiện tại chỉ còn đúng 3 trung vệ là John Stones, Laporte và Otamendi, và điều đó là không thể được trong một mùa giải dài trước mắt. Pep Guardiola đã có trong đầu cái tên có thể lấp đầy khoảng trống mà Kompany để lại, không hề xa lạ, người đó là Harry Maguire.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng hè, premier league

Hậu vệ tuyển Anh Harry Maguire là cái tên tối quan trọng trong hàng thủ của Leicester mùa này. Anh còn được coi là xương sống của đội bóng cùng với Vardy và Schmeichel. Không chỉ Man City, hậu vệ 26 tuổi còn là niềm khao khát của Manchester Utd. Tuy nhiên dù là M.U hay Man City muốn có được chữ kí của hậu vệ này, họ đều sẽ nhận được con số báo giá cực chát từ CLB chủ quản của Maguire.

HLV Brendan Rodger, một người cũ của Liverpool và hiện đang là HLV Leicester. Ông chia sẻ rằng mình thừa ý thức được tài năng cùng sự quan trọng của Maguire trong hàng thủ. Cộng với quốc tịch Anh, chắc chắn Leicester sẽ đưa ra con số làm chùn bước bất cứ đội bóng nào muốn có được sự phục vụ của hậu vệ sinh năm 1993 này. Man City từng đưa về một cầu thủ của Leicester mùa trước là Riyah Mahrez với mức giá 60 triệu bảng Anh, Leicester cho rằng, giá của Maguire sẽ đắt hơn như thế, thậm chí, con số mà Nửa xanh thành Manchester (dự đoán) phải chồng lên bàn đàm phán sẽ phải là con số làm lu mờ cái giá 75 triệu bảng mà Liverpool bỏ ra để có được Van Dijk.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng hè, premier league

Ngoài Maguire, De Ligt cũng là cái tên Pep Guardiola nhắm cho vị trí thay thế Kompany tuy nhiên khả năng này là không cao khi De Ligt tỏ ý thích Barcelona hơn.

>> Chuyển nhượng tối 20/5: Man City đổi Jesus lấy 'Busquets mới'?

>> Kompany tiến cử đội trưởng mới cho Man City

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng Man City chuyển nhượng hè premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT