Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 20/5: Man City đổi Jesus lấy 'Busquets mới'?

Thứ hai, 20/05/2019 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Atletico gạ Man City đổi Jesus lấy 'Busquets mới', M.U theo đuổi Sessegnon, Pep lên tiếng về tương lai Sane... Là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối 20/5.

VIDEO: Những pha sút penalty "lầy lội" của các danh thủ

Atletico gạ Man City đổi Jesus lấy "Busquets mới"

Atletico đang đứng trước cuộc "chảy máu" lớn khi liên tiếp những ngôi sao công bố rời CLB như Griezmann, Godin, Gimenez. Ngoài những ngôi sao này, hàng loạt cái tên hot như Rodri, Thomas Partey, Saul cũng đang khiến người hâm mộ lo lắng vì sự quan tâm quá sát sao của các ông lớn.

chuyển nhượng tối 20/5, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Barca

Với trường hợp của Rodri (người được giới chuyên môn mệnh danh "Busquets mới"), phí phá vỡ hợp đồng của anh chỉ vào khoảng 70 triệu euro, chỉ bằng tiền nhà vô địch Premier League năm nay - Man City mua một hậu vệ. Trước tình thế khó giữ người, Atletico đã chuyển qua bài đối chác. Cụ thể, đội bóng thủ đô Madrid đang lên kế hoạch đổi tiền vệ phòng ngự 23 tuổi của họ lấy tiền đạo Gabriel Jesus của Man City. Jesus đã có chức vô địch thứ 2 trong màu áo của Man Xanh, tuy nhiên anh phần lớn dành thời gian của mùa giải dự bị cho Aguero. Với suất đá chính được đảm bảo, Atletico đang làm mọi cách để nhận được cái gật đầu của Man City và Jesus.

Còn với Man City, Rodri sẽ là đáp án cho bài toán tìm người thay thế Fernandinho.

M.U theo đuổi Sessegnon

Không chỉ gấp rút bổ sung vị trí hậu vệ phải do Valencia để lại, M.U đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng với mong muốn có được cầu thủ đa năng Ryan Sessegnon. Hậu vệ sinh năm 2000 đã xuống hạng cùng Fulham mùa này, anh nhận được sự quan tâm của cả Spurs và Man Utd.

chuyển nhượng tối 20/5, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Barca

Sessegnon chơi nổi bật mùa này ở hành lang cánh trái của Fulham, dù xuất thân là một hậu vệ cánh trái nhưng cầu thủ mang áo số 3 này còn có thể thi đấu được cả tiền vệ và tiền đạo cánh. Số áo và cách thích nghi vị trị này làm nhiều người liên tưởng đến ngôi sao của Premier League một thời Gareth Bale.

Juventus bất ngờ quan tâm Klopp

Max Allegri đã chính thức chia tay Juve sau "mối tình 5 năm", ông vừa có buổi chia tay đầy nụ cười, pháo giấy và những giọt rượu sâm-panh với đội chủ sân Alianz Arena vào rạng sáng nay.

Sau Allegri, có rất nhiều cái tên được đồn đoán sẽ ngồi vào chiếc ghế của Juve như Sarri, Pep Guardiola, Conte và mới nhất là Klopp.

Pep Guardiola muốn giữ Sane

Trái với những diễn biến trong vài ngày qua khi người ta đang nghi ngờ sẽ có một cuộc chia tay giữa Sane với nhà đương kim vô địch giải Ngoại hạng.

chuyển nhượng tối 20/5, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Barca

Sane đang sống những tháng ngày không hạnh phúc khi thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Bayern Munich đang có ý muốn đưa tiền vệ chạy cánh sinh năm 1994 này trở lại nước Đức, tuy nhiên trong một động thái mới nhất, Pep Guardiola đã lên tiếng về tương lai Sane. Chiến lược gia người TBN cho rằng Sane là tương lai của Man City và ông cũng đã có kế hoạch sử dụng cầu thủ người Đức mùa tới.

Chelsea gọi trở lại 3 cầu thủ đầu tiên

Với việc án cấm chuyển nhượng đang dần thành hiện thực, Chelsea buộc phải tính đến phương án gọi trở lại những cái tên có thể sử dụng được trong mùa giải tới.

Hiện tại, BHL The Blues đang lên kế hoạch gọi trở lại 3 cầu thủ Tammy Abraham, Kurt Zouma và Ola Aina. Đó là một tin rất không vui với Aston Villa, CLB đang sử dụng rất thành công tiền đạo Abraham, cùng với đó là Everton và Torino với trường hợp 2 cầu thủ còn lại.

>> Chuyển nhượng sáng 20/5: MU nhận báo giá 'shock' về Wan-Bissaka

>> Vừa rời Man City, Kompany đã có chức vụ mới

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tối 20/5 tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man City chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT