Quảng cáo

Vừa rời Man City, Kompany đã có chức vụ mới

Thứ hai, 20/05/2019 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ kì cựu Vincent Kompany đã đưa ra quyết định chia tay Man City sau 11 năm gắn bó. Rời Man City, hậu vệ người Bỉ sẽ nắm chức vụ mới tại CLB cũ Anderlecht.

Manchester City đã chính thức hoàn tất cú ăn 3 ở mùa giải này khi đánh bại Watford trong trận chung kết cup FA với tỉ số thuyết phục 6-0. Ngay sau khi đăng quang, Nửa xanh thành Manchester đã phải lập tức nhận một tin buồn. Đó là lời chia tay của đội trưởng Kompany.

Vincent Kompay đã góp công không nhỏ vào chức vô địch quốc nội của Man City. Sau trận đấu với Leicester, trận đấu mà Kompany có pha lập công duy nhất mang về 3 điểm quý giá, HLV Pep Guardiola đã hứa sẽ cùng Kompany uống một chút bia và bàn bạc về bản hợp đồng mới. Tuy nhiên chính Kompany mới là người chủ động đưa ra quyết định trong chưa đầy 24 giờ sau trận chung kết với Watford.

Kompany, Man City, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Man City, Man City vs Watford

Sau khi công bố chia tay với CLB, Kompany cũng đã gửi lời chia tay đầy mùi mẫn tới người hâm mộ qua facebook. Hậu vệ 33 tuổi người Bỉ chia sẻ về quãng thời gian tốt đẹp ở Man City, anh không thể tin nỗi những gì mình trải qua và đạt được với đội bóng này.

"Man City đã cho tôi tất cả, tôi đã cố gắng đền đáp hết mức có thể. Xin cảm ơn CLB, những ông chủ, các đồng đội và người hâm mộ" - Kompany chia sẻ.

Kompany, Man City, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Man City, Man City vs Watford

Sau 11 năm cống hiến, Kompany giờ đây đã là một huyền thoại sống của CLB. Anh chính là người chứng kiến những năm tháng đi lên và thành công ở vị thế hiện tại của Man City. Rời đội bóng sau 11 năm, 360 trận đấu, 20 bàn thắng cùng vô số danh hiệu, Kompany sẽ bước tới một chân trời mới, ở một địa điểm cũ.

Cụ thể, cựu hậu vệ Man City sẽ trở lại đội bóng cũ Anderlec để đảm nhận vai trò HLV kiêm cầu thủ. Đây là CLB Kompany đã gắn bó trong khoảng thời gian từ 2003 đến 2006. Bản hợp đồng mới với Anderlecht của Kompany sẽ có thời hạn 3 năm.

>> Kompany tiến cử đội trưởng mới cho Man City

>> Chính thức: Huyền thoại Man City chia tay sân Etihad

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kompany Man City tin chuyển nhượng chuyển nhượng Man City Man City vs Watford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo