Quảng cáo

HLV Southgate tiết lộ đội trưởng mới của ĐT Anh

Chủ nhật, 19/05/2019 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trường hợp Harry Kane không kịp hồi phục chấn thương, HLV Gareth Southgate đã chọn ra người sẽ giữ băng thủ quân của ĐT ở bán kết Nations League.

VIDEO: Man City nâng cúp vô địch FA Cup

Chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa, UEFA Nations League sẽ trở lại với những trận đấu ở vòng bán kết. Tuy nhiên cho tới lúc này, Harry Kane vẫn đang phải điều trị chấn thương và chưa thể trở lại. Điều đó buộc HLV Gareth Southgate phải tìm kiếm một cầu thủ nhận trách nhiệm làm đội trưởng của Tam sư, nếu như ngôi sao của Tottenham thực sự phải vắng mặt.

Trong một phát biểu vào hôm thứ Bảy, HLV của ĐT Anh khẳng định đã tìm ra người thay thế Harry Kane, đó là Raheem Sterling.

"Hiện tại, Sterling đang thuộc nhóm cầu thủ có tiếng nói ở đội tuyển, và cậu ấy đã làm điều đó xuất sắc suốt 12 tháng qua. Bạn có thể nhận ra sự thay đổi của cậu ấy cả bên trong lẫn bên ngoài sân cỏ, tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng." - Southgate chia sẻ.

"Sterling đã vượt qua những thời điểm khó khăn và đang thể hiện được vai trò của mình. Tôi sẽ không ngần ngại trao băng đội trưởng cho cậu ta."

ĐT Anh, Nations League, bán kết Nations League, đội trưởng ĐT Anh, Sterling, tin tức đội tuyển Anh, tin tức NAtions League

Sau một kỳ World Cup không thể ghi bàn, Sterling đã trở lại đầy mạnh mẽ trong suốt mùa giải vừa qua. Từ đó đến nay, ngôi sao của Man City ghi 6 bàn thắng trong màu áo Tam sư, trong khi đó phong độ của anh ở cấp độ CLB còn ấn tượng hơn.

Với cú hat-trick vào lưới Watford trong thắng lợi 6-0 của Man xanh trước đối thủ tại chung kết Cúp FA, Sterling đã trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử ghi được 3 bàn thắng trong một trận chung kết cúp FA, sau trường hợp của Stan Mortensen vào năm 1953.

Những đóng góp của Sterling giúp Man City "vô đối" ở nước Anh mùa bóng năm nay, khi họ là CLB đầu tiên trong lịch sử giành được cú ăn ba quốc nội. Bản thân ngôi sao 24 tuổi cũng được bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh 2018/19.

>>> Vùi dập Watford, Man City hoàn tất cú ăn ba lịch sử

>>> Ribery và Robben nghẹn ngào trong ngày chia tay Bayern Munich

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Anh Nations League bán kết Nations League đội trưởng ĐT Anh Sterling tin tức đội tuyển Anh tin tức NAtions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT