Quảng cáo

Pep Guardiola: "Giành cú ăn ba quốc nội còn khó hơn vô địch C1"

Chủ nhật, 19/05/2019 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man City của HLV Pep Guardiola đã trở thành đội bóng đầu tiên của nước Anh giành được cú ăn ba quốc nội sau hoàn tất chức vô địch FA Cup vào đêm qua.

VIDEO: Man City ăn mừng chức vô địch FA Cup 2019

Vào tối hôm qua, Man City đã giành chiến thắng hủy diệt Watford để qua đó đăng quang chức vô địch FA Cup. Với chức vô địch Carabao Cup và Ngoại hạng Anh đã giành được trước đó, đội bóng của Pep Guardiola đã "quét sạch" tất cả các danh hiệu trong nước.

Đấu trường duy nhất mà Man City thất bại ở mùa giải năm nay đó là Champions League, nơi mà họ phải dừng bước trước Tottenham ở vòng tứ kết. Dẫu vậy, HLV Pep Guardiola vẫn cho rằng thành tích vô địch tất cả các danh hiệu trong nước của Man City còn khó hơn lên ngôi tại Champions League.

man city vs watford, man city watford, man city, watford, pep, pep guardiola, fa cup, chung kết fa cup, c1, cúp c1, league cup, ngoại hạng anh, premier league

Trả lời họp báo sau khi giành chức vô địch FA Cup, HLV Pep Guardiola cho biết: "Đây là một trong những mùa tốt nhất tôi từng trải qua với tư cách là huấn luyện viên. Tôi sẽ không nói đây là mùa giải tốt nhất nhưng chắc chắn một trong số đó.

Thi đấu trên mọi đấu trường và trở thành đội đầu tiên giành được tất cả chức vô địch trong nước là điều đáng kinh ngạc. Tôi rất thích Champions League nhưng để giành được cú ăn ba quốc nội còn khó hơn là vô địch Champions League."

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng khẳng định Man City có thể còn tốt hơn nữa ở mùa giải tới và gợi ý rằng họ sẽ tiếp tục tham gia vào thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay để tăng thêm chiều sâu cho đội hình.

>> Xem thêm: Messi thúc giục Barca mua tiền đạo hàng đầu Ngoại hạng Anh

>> Xem thêm: Qatar khánh thành sân vận động đầu tiên World Cup 2022

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man city vs watford man city watford man city watford pep pep guardiola fa cup chung kết fa cup c1 cúp c1 league cup ngoại hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo