Quảng cáo

Bán gần một đội hình, Liverpool kiếm trăm triệu bảng

Thứ bảy, 18/05/2019 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kì chuyển nhượng mùa hè đã chính thức mở cửa, cùng với việc nhắm đến các ngôi sao mới, đội bóng thành phố cảng cũng tính dần đến việc thanh lọc đội hình.

VIDEO: Pha phối hợp tinh quái của các cầu thủ Liverpool

Một mùa giải tương đối thành công với Liverpool khi họ giành ngôi Á quân Premier League với tư thế ngẩng cao đầu, cùng với đó, trận chung kết Champions League đối đầu Tottenham vào 2/6 tới đây sẽ là trận chung kết thứ 2 của The Kop trong 2 năm, thầy trò Klopp sẽ hướng tới mục tiêu cao nhất là chức vô địch.

Dù chưa có danh hiệu cụ thể nhưng dưới bàn tay của Klopp, Liverpool đang có những bước phát triển mạnh mẽ, dù kết quả trận chung kết tới đây thế nào, Liverpool cũng sẽ có một mùa hè bận rộn để tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao hiện tại và hướng đến những mục tiêu lớn lao hơn. Những ngôi sao nối tiếng chắc chắn sẽ tiếp tục cập bến Anfield hè này, nhưng đó là chuyện của tương lai. Trước mắt, Klopp đã lên kế hoạch thanh lọc đội hình với 9 cái tên dự tính sẽ rời Liverpool, khoản lợi nhuận thu được từ việc bán những ngôi sao này ước chừng 100 triệu bảng.

Liverpool, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng liverpool, premier league, chung kết c1, Liverpool vs Tottenham

Nổi bật nhất và cũng là người dễ bán nhất trong số 9 ngôi sao này là Marko Grujic. Tiền vệ 23 tuổi người Serbia đang được cho mượn tại Hertha Berlin, đội bóng nước Đức đang có mong muốn mua đứt Grujic ngay trong hè này, Liverpool cũng không thiết tha lắm khi hàng tiền vệ của họ đã quá chật chội. Ban lãnh đạo The Kop đã gật đầu với cái giá 20 triệu bảng mà Hertha đưa ra, ngày Grujic chính thức rời Liverpool không còn xa.

Cũng trong tầm giá đó, đội bóng đang chuẩn bị đá trận chung kết play-off tranh suất lên chơi tại Ngoại hạng Anh là Derby County rất muốn giữ lại tiền vệ Harry Wilson mà Liverpool cho mượn mùa trước. HLV Frank Lampard khẳng định nếu lên hạng thành công, Derby sẽ bỏ ra ngay 20 triệu mua đứt tiền vệ trẻ đang chơi lên chân Wilson.

Liverpool, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng liverpool, premier league, chung kết c1, Liverpool vs Tottenham

Vẫn câu chuyện cho mượn, hậu vệ cánh phải Nathan Clyne sẽ được Liverpool bán đứt cho Bounermouth với giá  15 triệu bảng. Alexander-Arnold đã cho thấy anh sẽ là hậu vệ cánh phải số 1 của Liverpool mùa tới, cùng với Joe Gomez thậm chí James Milner, Nathan Clyne đã không còn cơ hội tại Anfield. Thủ môn kì cựu Mignolet cũng đang tìm một bến đỗ để ra đi ngay trong hè này, giá của anh cũng rơi vào tầm 15 triệu bảng đổ lại. Daniel Sturridge cũng là cái tên được cho rằng sẽ ra đi vì không còn được trọng dụng tại Liverpool.

Liverpool, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng liverpool, premier league, chung kết c1, Liverpool vs Tottenham

Ngoài những cái tên này, một số cầu thủ trẻ cũng sẽ phải ra đi để tìm cho mình cơ hội chơi bóng và phát triển. Ejaria và Sheyi Ojo sẽ phải đến một CLB nhỏ hơn, trong khi đó Ryan Kent may mắn hơn khi được HLV Steven Gerrard nhắm đến. Hiện ông đang là HLV Rangers, Gerrard dự định sẽ bỏ ra 12 triệu bảng để có được tiền vệ tiềm năng của Liverpool. Lazio cũng đang quan tâm đến cái tên Taiwo Awoniyi, còn tiền đạo tiềm năng Rafa Camacho cũng sẽ rời CLB thay vì chờ đợi cơ hội để cạnh tranh với những Mane, Salah...

Với những cái tên này, Liverpool dự tính mang về hơn 100 triệu bảng nhằm phục vụ cho những mục tiêu mùa hè như Nabil Fekir, Matthijs De Ligt, Ruben Neves. Các cầu thủ Liverpool sẽ trở lại tập luyện vào tuần tới để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Tottenham. Liverpool đã xuất sắc vượt qua Barcelona ở bán kết để tiến vào trận đấu này, Tottenham sẽ là đối thủ cuối cùng của họ. Trận chung kết sẽ diễn ra tại sân vận động Wanda Metropolitano vào 2h ngày 2/6 theo giờ Việt Nam.

>> Liverpool sẽ mất những gì nếu Barca bán Coutinho?

>> Tottenham gặp thiệt thòi trước Liverpool tại chung kết C1

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng liverpool premier league chung kết c1 Liverpool vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT