Quảng cáo

'Robbery' lập công, Bayern chính thức vô địch Bundesliga

Thứ bảy, 18/05/2019 22:23 PM (GMT+7)
A A+

Với thắng lợi hủy diệt và đầy cảm xúc trước Frankfurt, Bayern đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vô địch Bundesliga, bất chấp những nỗ lực đến từ Dortmund.

Với khoảng cách chỉ 2 điểm nhiều hơn đối thủ Dortmund trước vòng cuối cùng, Bayern buộc phải không thua trước Frankfurt để chính thức lên ngôi, và cũng chẳng mất nhiều thời gian để Hùm Xám kiếm về lợi thế. Ngay phút thứ 4, Kingsley Coman mở tỷ số cho đội chủ nhà, báo hiệu cho một cơn mưa bàn thắng.

Thế nhưng với việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong phần còn lại của hiệp 1, Bayern bất ngờ để đối thủ gỡ hòa ngay đầu hiệp 2. Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì Frankfurt làm được ở trận đấu này.

Bayern vs Frankfurt, Gladbach vs Dortmund, kết quả Bayern vs Frankfurt, kết quả Gladbach vs Dortmund, kết quả Bundesliga, Bayern vô địch Bundesliga, bayern, dortmund

40 phút còn lại của hiệp 2 trở thành màn trình diễn của riêng chủ nhà Bayern. Họ ghi thêm 4 bàn thắng, trong đó có những pha lập công vô cùng cảm xúc của Robben và Ribery để giành thắng lợi đậm đà 5-1, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch Bundesliga.

Ở trận đấu cùng giờ, Dortmund dù rất cố gắng và đánh bại Gladbach 2-0 nhưng vẫn phải chấp nhận ngôi Á quân.

Chung cuộc: Bayern 5-1 Frankfurt

(F5 để liên tục cập nhật những diễn biến mới nhất...)

HẾT GIỜ! Bayern Munich bảo vệ thành công chức vô địch Bundesliga.

79': Robben cũng đã có bàn thắng!!! 5-1 cho Bayern Munich, màn chia tay ngọt ngào của bộ đôi 'Robbery'.

72': RIBERY GHI BÀN!! Ngôi sao người Pháp lập công trong trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo Bayern. 4-1 và chức vô địch gần như chắc chắn thuộc về Hùm Xám.

58': Bayern 3-1 Frankfurt, Gladbach 0-2 Dortmund

Những bàn thắng đang tới liên tiếp, chỉ 4 phút sau khi Reus nâng tỷ số lên 2-0 cho Dortmund, Ranato Sanches lần thứ 3 khiến lưới Frankfurt rung lên.

53': Bayern 2-1 Frankfurt!! Alaba là người mang lại lợi thế cho Hùm Xám.

50': Bayern 1-1 Frankfurt, Gladbach 0-1 Dortmund!!!

Diễn biến trở nên căng thẳng hơn khi Frankfurt bất ngờ gỡ hòa 1-1, trong khi đó Jadon Sancho cũng mới có bàn mở tỷ số cho Dortmund. Lúc này cả Bayern và Dortmund đều đang có 76 điểm.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

HIỆP 1 KHÉP LẠI: Bayern 1-0 Frankfurt, Gladbach 0-0 Dortmund.

Cơ hội liên tiếp đến với Bayern nhưng họ vẫn chưa thể có bàn nhân đôi cách biệt.

26': Bàn thắng của Gnabry bị từ chối bởi VAR!!! Tỷ số tại Allianz Arena vẫn là 1-0.

Bayern Munich đang là đội ép sân hoàn toàn trước Frankfurt. Trong khi đó Dortmund vẫn đang chưa có bàn thắng ở chuyến làm khách trước Gladbach.

4': Bàn mở tỷ số đã đến với Bayern Munich, người ghi bàn là Coman.

Bayern vs Frankfurt, Gladbach vs Dortmund, trực tiếp Bayern vs Frankfurt, trực tiếp Gladbach vs Dortmund, trực tiếp Bundesliga, vòng 34 Bundesliga, bayern, dortmund

CÁC TRẬN ĐẤU ĐÃ BẮT ĐẦU!!

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Eintracht Frankfurt

Bayern: Ulreich — Kimmich, Süle, Hummels, Alaba — Thiago, Goretzka — Gnabry, Müller, Coman — Lewandowski

Frankfurt: Trapp — Abraham, Hasebe, Hinteregger — Da Costa, Fernandes, De Guzman, Kostic — Gacinovic — Jovic, Rebic

Đội hình ra sân Borussia Mönchengladbach vs Borussia Dortmund

Mönchengladbach: Sommer — Beyer, Ginter, Elvedi, Wendt — Hofmann, Kramer, Zakaria — Traore, Drmic, Hazard

Dortmund: Bürki — Piszczek, Weigl, Akanji, Guerreiro — Witsel, Delaney — Sancho, Reus, Pulisic — Götze

- Robben, Ribery và Rafinha sẽ chia tay Bayern sau trận đấu cuối cùng này..

Bayern vs Frankfurt, Gladbach vs Dortmund, trực tiếp Bayern vs Frankfurt, trực tiếp Gladbach vs Dortmund, trực tiếp Bundesliga, vòng 34 Bundesliga, bayern, dortmund

Nhận định chung vòng 34 Bundesliga - Bayern vs Frankfurt, Gladbach vs Dortmund

Chưa bao giờ cuộc đua đến chức vô địch và top 4 ở Bundesliga lại hấp dẫn và đáng để chờ đợi đến thế. Với việc Bayern để Leipzig cầm hòa ở vòng đấu trước còn Dortmund giành chiến thắng khiến khoảng cách giữa hai đội dẫn đầu đến trước vòng cuối cùng chỉ là 2 điểm. Như vậy, kết quả những trận đấu của Bayern và Dortmund ở vòng đấu cuối sẽ quyết định trực tiếp đội nào sẽ lên ngôi.

Vòng đấu thứ 34 này còn trở nên hấp dẫn hơn nữa khi đối thủ của Bayern là Frankfurt, còn đội đụng độ Dortmund là Gladbach, cả 2 CLB này cùng với Bayer Leverkusen đang tranh quyết liệt cho suất cuối cùng tham dự Champions League mùa sau. Chắc chắn với khoảng cách sít sao giữa các đội cạnh tranh, vòng cuối cùng Bundesliga đêm nay sẽ diễn ra mà không có bất cứ sự khoan nhượng nào.

Bayern vs Frankfurt, Gladbach vs Dortmund, trực tiếp Bayern vs Frankfurt, trực tiếp Gladbach vs Dortmund, trực tiếp Bundesliga, vòng 34 Bundesliga, bayern, dortmund

VIDEO: Những pha ghi bàn vào lưới đội bóng cũ

>>> Robben nói lời chia tay Bayern Munich sau 10 năm

>>> Danh sách chính thức ĐT Brazil dự Copa America 2019: Đầu tàu Neymar

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern vs Frankfurt Gladbach vs Dortmund kết quả Bayern vs Frankfurt kết quả Gladbach vs Dortmund kết quả Bundesliga Bayern vô địch Bundesliga bayern dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo