Quảng cáo

Robben nói lời chia tay Bayern Munich sau 10 năm

Thứ hai, 03/12/2018 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ cánh người Hà Lan mới đây đã xác nhận rằng anh sẽ chia tay Bayern Munich sau khi mùa giải 2018/2019 kết thúc.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Robben trong màu áo Bayern Munich

Mới đây, tiền vệ cánh người Hà Lan Arjen Robben đã chính thức xác nhận rằng anh sẽ chia tay Bayern Munich sau khi mùa giải 2018/2019 kết thúc. Chia sẻ với Omnisport sau buổi gặp mặt với hội CĐV chính thức, tiền vệ người 34 tuổi cho biết: "Có thể nói rằng đây là năm cuối cùng của tôi tại Bayern và tốt hơn là nó nên như thế. Cá nhân tôi đã quyết định rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của mình.

Tôi nghĩ rằng giờ là thời điểm thích hợp sau 10 năm. CLB sẽ tiếp tục phát triển và tôi cũng có thể tiếp tục chơi bóng. Đó là kết thúc viên mãn cho một hành trình lâu dài".

Gia nhập "Hùm xám xứ Bavaria" từ năm 2009, Robben nhanh chóng trở thành một cầu thủ vô cùng quan trọng với đội chủ sân Allianz Arena. Kể từ đó đến nay, anh đã ra sân tất cả 198 trận cho Bayern Munich và ghi được 98 bàn thắng. Cũng trong màu áo đội bóng số một nước Đức, Robben đã góp mặt trong 3 trận chung kết cúp C1 Châu Âu và 1 lần nâng cao chiếc cúp bạc danh giá năm 2013.

Robben

Chắc chắn, những đồng đội và các CĐV ở nước Đức sẽ rất nhớ những pha đi bóng từ biên phải và dứt điểm bằng chân trái thương hiệu của Arjen Robben. Ở thời kỳ đỉnh cao của mình, tiền vệ có "đôi chân pha lê" cùng với người đối tác ăn ý ở bên cánh đối diện là Ribery đã tạo nên một bộ đôi mang đến cơn ác mộng cho mọi hàng phòng ngự ở Châu Âu. Cũng giống như Robben, Ribery năm nay đã 35 tuổi và nhiều khả năng anh cũng sẽ nói lời tạm biệt với Bayern Munich vào cuối mùa giải này.

Dù chia tay Bayern Munich nhưng Arjen Robben sẽ chưa giải nghệ mà anh sẽ tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp của mình. Điểm đến lý tưởng cho Robben có thể sẽ là giải nhà nghề Mỹ MLS (nơi mà rất nhiều ngôi sao ở phía bên kia sườn dốc sự nghiệp như Rooney, Ibrahimovic hay Ashley Cole đang chơi bóng), giải bóng đá Trung Quốc hoặc trở về khoác áo đội bóng quê hương Groningen như anh từng thổ lộ.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá quốc tế Arjen Robben Bayern Munich Robben Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT