Quảng cáo

Messi thúc giục Barca mua tiền đạo hàng đầu Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 18/05/2019 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với tư cách là người tham gia vào kế hoạch chuyển nhượng của Barca, Messi đã đề nghị ban lãnh đạo bổ sung một tiền đạo vào mùa hè năm nay.

VIDEO: Pha chấn thương kinh hoàng của Harry Kane tại cúp C1

Barca đã giành được danh hiệu La Liga và đang có cơ hội vô địch cúp Nhà vua vào tuần sau. Tuy nhiên, việc lỡ hẹn với chiếc cúp danh giá Champions League vẫn khiến các CĐV Barca chưa cảm thấy hài lòng. Do đó, đội bóng xứ Catalan vẫn sẽ có những sự bổ sung để thực hiện tham vọng bá chủ châu Âu.

De Jong của Ajax đã đến Nou Camp, trong khi trung vệ De Ligt cũng nhiều khả năng cũng sẽ nối gót người bạn thân gia nhập nhà vô địch La Liga. Tuy nhiên, Messi muốn ban lãnh đạo Barca bổ sung một tiền đạo chất lượng trên hàng công.

chuyển nhượng barca, chuyển nhượng TOT, barca, barcelona, TOT, Tottenham, messi, kane

Theo Fox Sports, mục tiêu mà Messi muốn Barca mang về vào mùa hè này đó là tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Năm nay mới 25 tuổi nhưng Kane đã được xem là một trong những trung phong cắm hay nhất của thế giới ở thời điểm hiện tại. Cùng với Tottenham, Kane đang hướng đến danh hiệu Champions League đầu tiên trong sự nghiệp khi chỉ cách đúng một trận chung kết.

Trong tay HLV Valverde vẫn còn đó tiền đạo Suarez. Tuy nhiên, tuổi 31 đã khiến cầu thủ người Uruguay trở nên chậm chạp và mất dần khả năng săn bàn dù vẫn đóng góp khá tốt vào lối chơi chung. Do đó, sự có mặt của một tiền đạo đang ở độ chín của sự nghiệp như Kane sẽ giúp Messi có người chia sẻ gánh nặng ghi bàn trên hàng tấn công.

>> Xem thêm: Messi yêu cầu Barca sa thải HLV Valverde

>> Xem thêm: HLV Simeone: "Ronaldo ăn đứt Messi về khả năng định đoạt trận đấu"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng barca chuyển nhượng TOT barca barcelona TOT Tottenham messi kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT