Quảng cáo

Cống hiến miệt mài cho Barca, Messi nhận vinh dự đặc biệt

Thứ sáu, 17/05/2019 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu sao người Argentina mới đây vừa được trao một giải thưởng cao quý từ chính quyền xứ Catalan.

VIDEO: Siêu phẩm của Messi vào lưới Liverpool ở Champions League

Mới đây, siêu sao của CLB Barcelona là Lionel Messi vừa vinh dự được chính quyền xứ Catalan trao tặng giải thưởng "Creu de Sant Jordi", hay còn được biết tới với cái tên "The Saint George's Cross" trong tiếng Anh. Đây là một trong những giải thưởng danh giá nhất xứ Catalan, được thành lập năm 1981 và trao cho những người hoặc tập thể có đóng góp lớn cho vùng đất này.

Buổi lễ trao thưởng diễn ra đầy long trọng tại trung tâm Forum CCIB, nơi mà cả Chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu và các phó chủ tịch Jordi Cardoner và Jordi Mestre đã cùng đến với Messi. Siêu sao người Argentina, với những đóng góp to lớn trong bóng đá và những hoạt động từ thiện của anh được coi là người xứng đáng nhất cho giải thưởng năm nay.

messi, messi nhận danh hiệu cao quý, giải thưởng cho messi, xứ catalan, barca, barcelona

Tổng thống của Catalonia, Quim Torra là người trực tiếp trao giải thưởng, biến Messi trở thành cầu thủ bóng đá thứ hai có vinh dự nhận được nó, sau huyền thoại Johan Cruyff năm 2006.

Lionel Messi, dù năm nay mới 31 tuổi nhưng đã được coi là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử của CLB Barcelona, là một người được tất cả người dân Catalan tôn trọng và yêu mến. Sau gần 20 năm cống hiến không biết mệt mỏi trong màu áo Barca, giải thưởng "Creu de Sant Jordi" là một sự công nhận mà chính phủ Catalan dành cho siêu sao người Argentina.

>>> Từ năm 2004, Messi đã áp đặt sự ảnh hưởng lên Catalan như thế nào?

>>> Top 101 cầu thủ hay nhất trong 25 năm: Messi xếp trên Ronaldo

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi messi nhận danh hiệu cao quý giải thưởng cho messi xứ catalan barca barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT