Quảng cáo

Ed Woodward lên tiếng chốt tương lai của Solskjaer

Thứ sáu, 17/05/2019 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Solskjaer đang không chèo lái con thuyền Man Utd đi đúng hướng trong quãng thời gian cuối mùa. Mới đây, phó chủ tịch Ed Woodward cũng đã lên tiếng làm rõ tương lai của chiến lược gia người Na Uy.

VIDEO: Pha phối hợp hài hước của MU

Manchester United đang trải qua một trong những mùa giải đáng quên nhất trong lịch sử, với phong độ tệ hại trong sân và tình hình nội bộ rối loạn ở bên ngoài. Với riêng HLV Solskjaer, sau quãng thời gian khởi đầu như mơ, ông thầy người Na Uy đã không thể chèo lái con thuyền Man Utd đi đúng hướng và bị coi là không đủ tài năng dẫn dắt đội bóng. Tuy nhiên theo Ed Woodward, Solskjaer vẫn là người thích hợp với đội chủ sân Old Trafford lúc này.

Theo nguồn tin từ tờ báo uy tín Telegraph, phó chủ tịch của Man Utd mới đây đã lên tiếng bày bỏ sự hậu thuẫn với Solskjaer, đồng thời khẳng định sẽ cấp tiền để chiến lược gia người Na Uy thực hiện những dự định trong mùa giải mới.

"Mùa giải năm nay rõ ràng đã kết thúc không đúng với những gì chúng tôi kỳ vọng, khi chỉ đứng thứ 6 và buộc phải thay đổi HLV. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Ole đã mang tới những luồng gió mới, những sự thay đổi tích cực hơn."

tin tức MU, Ed Woodward làm rõ tương lai Solskjaer, MU, Man Utd, Solskjaer, chuyển nhượng MU, Ed Woodward

"Kết quả ở một vài tuần gần đây thật đáng thất vọng, và chúng tôi sẽ phải tìm cách để thay đổi ở mùa bóng kế tiếp. Chúng tôi rất vui mừng khi đã ký hợp đồng chính thức với Ole và xác nhận các thành viên chủ chốt của đội ngũ huấn luyện, Mick Phelan, Michael Carrick, Kieran McKenna và Mark Dempsey sẽ còn lại ở câu lạc bộ."

"Tất cả mọi người ở đội bóng này đều mong muốn đưa Man Utd trở lại đỉnh cao. Chúng tôi có sức mạnh tài chính tốt và đó là điểm tựa cho sự trở lại."

>>> 'Cầu thủ tuyệt vời như Pogba luôn được chào đón tại Juventus'

>>> Chi 60 triệu euro, Real Madrid tiếp tục nổ bom tấn

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức MU Ed Woodward làm rõ tương lai Solskjaer MU Man Utd Solskjaer chuyển nhượng MU Ed Woodward
Xem thêm
TIN NỔI BẬT