Quảng cáo

Cầu thủ xuất sắc nhất của MU bị gạch tên trên tuyển Anh

Thứ sáu, 17/05/2019 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đã công bố danh sách triệu tập cầu thủ chuẩn bị cho UEFA Nations League, trong đó có những sự vắng mặt đáng tiếc.

Video: Màn trình diễn của Luke Shaw 2018/19

Đầu tháng 6 tới đây, ĐT Anh sẽ bước vào trận đấu với Hà Lan tại bán kết (VCK) UEFA Nations League. Ngay từ lúc này, HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách triệu tập cầu thủ, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu.

Trong danh sách 27 cái tên được triệu tập, sự vắng mặt đáng chú ý là Luke Shaw, cầu thủ được bầu chọn là xuất sắc nhất của Man Utd mùa giải 2018/19. Mùa bóng vừa qua, Luke Shaw thi đấu ổn định, anh cũng đã 3 lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Man Utd.

UEFA Nations League, ĐT Anh, Tam Sư, Luke Shaw, Man Utd, MU, Quỷ đỏ, danh sách đt anh

Không gọi Luke Shaw, HLV Southgate quyết định điền tên Harry Winks của Tottenham. Được biết, tiền vệ này đã trải qua qua ca phẫu thuật chấn thương háng vào cuối tháng 4 vừa qua. Bên cạnh đó, nhưng cái tên thường xuyên được gọi lên khoác áo Tam sư đều góp mặt như Harry Kane, sterling hay Rashford...

HLV Southgate cũng gọi những cái tên trẻ đầy triển vọng chuẩn bị cho UEFA Nations League, đó là Aaron Wan-Bissaka, Tammy Abraham và Phil Foden.

Trước khi chính thức thi đấu UEFA Nations League, HLV Gareth Southgate sẽ rút gọn quân số xuống còn 21 cầu thủ.

Danh sách sơ bộ tuyển Anh

Thủ môn (3): Jack Butland, Tom Heaton, Jordan Pickford

Hậu vệ (9): Trent Alexander-Arnold, Ben Chilwell, Joe Gomez, Michael Keane, Harry Maguire, Danny Rose, John Stone, Kieran Trippier, Kyle Walker.

Tiền vệ (10): Dele Alli, Ross Barkley, Fabian Delph, Eric Dier, Jordan Henderson, Jesse Lingard, Nathan Redmond, Declan Rice, James Ward-Prowse, Harry Winks.

Tiền đạo (5): Harry Kane, Marcus Rashford, Jadon Sancho, Raheem Sterling, Callum Wilson

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UEFA Nations League Tam Sư Man Utd MU Quỷ đỏ danh sách đt anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT