Quảng cáo

Sao châu Á xuất sắc hơn De Gea tiếp tục chơi tại Ngoại hạng Anh?

Thứ tư, 15/05/2019 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cardiff City đã chính thức xuống hạng, nhưng có lẽ thủ thành của họ vẫn sẽ góp mặt tại Ngoại hạng Anh mùa tới bởi tài năng vượt trội của anh đã được West Ham chú ý.

VIDEO: Highlight M.U vs Cardiff

Cuộc phiêu lưu tại giải Ngoại hạng của CLB Cardiff City đã chính thức kết thúc khi họ gục ngã trong cuộc đua trụ hạng. Tuy nhiên, rất có thể một số thành viên của Cardiff sẽ tiếp tục góp mặt tại Premier League mùa giải tới, trong đó có Neil Etheridge.

premier league, ngoại hạng anh, thủ thành gốc châu á, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, cardiff

Etheridge là cái tên nổi bật của Cardiff trong mùa giải này, dù CLB thi đấu không thành công, Etheridge vẫn có cho mình bảng thành tích cá nhân khá ấn tượng. Thủ thành người Anh gốc Philippines đã có 10 trận giữ sạch lưới trong mùa giải này, hơn cả... David De Gea. Nếu không tính các thủ thành của top 6 ông lớn, Etheridge xếp trong top 3 thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất, hơn cả những cái tên như Schmeichel (Leicester) hay Fabianski của chính West Ham. Thậm chí trong trận đấu cuối cùng tại Premier League, thủ thành này còn bảo vệ nguyên vẹn mảnh lưới trước Manchester Utd, góp công lớn vào chiến thắng 2-0 của Cardiff trước Quỷ đỏ.

Không chỉ phản xạ tốt, thủ thành sinh năm 1990 còn có khả năng bắt penalty thiện nghệ, anh và Jordan Pickford là 2 thủ thành cản phá penalty nhiều nhất giải Ngoại hạng mùa này. Trong kì Asian Cup 2019 vừa qua, Etheridge cũng đã có mặt trong danh sách triệu tập của đội tuyển Philippines nhưng cuối cùng anh đã không thể hội quân cùng đồng đội vì Cardiff giai đoạn đó đang phải chiến đấu căng thẳng.

premier league, ngoại hạng anh, thủ thành gốc châu á, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, cardiff

Mùa giải vừa qua, West Ham là cái tên mua sắm khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhưng vị trí của họ chỉ khiêm tốn ở thứ 9. Hiện tại, các đội bóng tại Premier League đã bắt đầu nghỉ ngơi sau một mùa giải căng thằng. Sẽ còn nhiều cái tên và nhiều thương vụ chuyển nhượng bất ngờ nữa sẽ khiến khán giả phải chờ đón trong tương lai.

>> Yêu cầu trọng tài tham khảo VAR, cầu thủ có thể nhận thẻ vàng

>> Top 5 'Kẻ về nhì vĩ đại nhất' trong lịch sử Premier League

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
premier league ngoại hạng anh thủ thành gốc châu á chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU cardiff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT