Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 17/5: Real Madrid muốn có Salah

Thứ sáu, 17/05/2019 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid muốn có Salah; Xong tương lai của Skriniar; Solsa bất ngờ săn "sao nhí" Monaco... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 17/5.

VIDEO: Siêu phẩm nã đại bác của Salah vào lưới Chelsea

Real Madrid muốn có Salah

Theo Philippe Carayon, một nhà báo người Pháp làm việc cho kênh truyền hình Canal + tiết lộ, Real Madrid thật sự đã có những "liên hệ ban đầu" với Mohamed Salah (Liverpool) trong một động thái nhằm tạo ra một thương vụ chuyển nhượng "bom tấn" hàng đầu ở mùa hè này.

Những tuyên bố giật gân của Carayon được đưa ra chỉ vài tuần sau khi có báo cáo về vụ ẩu đả giữa HLV Jurgen Klopp và Salah tại "The Kop". Tờ báo thể thao nổi tiếng của Tây Ban Nha AS còn cho rằng tiền đạo người Ai Cập đang đẩy mạnh nỗ lực rời khỏi Anfield nếu đội bóng của anh thất bại trước Tottenham ở trận chung kết Champions League rạng sáng 2/6 tới tại Madrid.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng real

Xong tương lai của Skriniar

Milan Skriniar gia nhập Inter Milan từ Sampdoria vào mùa hè năm 2017. Trong 2 năm qua, tuyển thủ người Slovakia đã trưởng thành nhanh chóng, vươn mình trở thành 1 trong những trung vệ hàng đầu Serie A. Anh đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều CLB lớn như Man City, Man Utd, Arsenal, Chelsea hay Barcelona.

Tuy vậy, thay vì ra đi để có cơ hội giành các danh hiệu lớn, Skriniar đã quyết định đặt bút kí bản hợp đồng mới với Inter Milan. Thương vụ này đã được Nerazzurri xác nhận trên trang chủ. Theo đó, ngôi sao người Slovakia sẽ ở lại sân Giuseppe Meazza ít nhất tới mùa hè năm 2023.

Solsa bất ngờ săn "sao nhí" Monaco

Kênh RMC (Pháp) phao tin MU của HLV Solskjaer sẵn sàng đưa ra "một lời đề nghị lớn" dành cho tiền vệ  mới 16 tuổi của Monaco, Hannibal Mejbri. Cầu thủ này vẫn đang tranh chấp hợp đồng với đội bóng xứ Công quốc và MU hy vọng sẽ giành được chữ ký của tài năng tuổi teen này trong mùa hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng real

Dani Alves chờ sang Anh thi đấu

Cổng thông tin UOL Sporte cho biết Dani Alves đã trì hoãn gia hạn hợp đồng với PSG và đang chờ đợi một lời đề nghị từ một đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh. Trước đây, hậu vệ người Brazil đã suýt gia nhập Man City vào năm 2017 và giờ đây anh đang muốn thử sức mình ở Premier League sau 2 năm chơi cho PSG tại Pháp.

Chốt tương lai HLV Valverde

Người đứng đầu đội chủ sân Nou Camp xác nhận, HLV Valverde tiếp tục dẫn dắt Barcelona ở mùa 2019/20. “Kế hoạch cho mùa giải tới đã sẵn sàng. HLV Valverde, như chúng tôi đã nói, ông ấy là người được BLĐ đội bóng hoàn toàn tin tưởng. Valverde là HLV mà chúng tôn muốn. Ông ấy còn hợp đồng và sẽ dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới”, Chủ tịch Bartomeu trả lời câu hỏi về tương lai của nhà cầm quân Tây Ban Nha.

Xác nhận của Chủ tịch Bartomeu về tương lai của HLV Valverde là tin không vui với nhiều CĐV Barcelona. Hầu hết cule đều kêu gọi đội bóng sa thải nhà cầm quân Tây Ban Nha sau khi Gã khổng lồ xứ Catalan bị Liverpool loại đau đớn ở bán kết Champions League mùa này dù thắng 3-0 ở lượt đi (thua 0-4 ở lượt về).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng liverpool chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT