Quảng cáo

Chi 60 triệu euro, Real Madrid tiếp tục nổ bom tấn

Thứ sáu, 17/05/2019 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid tiếp tục đổ tiền vào thị trường chuyển nhượng, khi trong một động thái mới nhất, họ gần như đã đạt thỏa thuận với tiền đạo Luka Jovic của Eintracht Frankfurt.

VIDEO: Tài năng của Luka Jovic

Real Madrid đang trải qua một trong những mùa giải đáng thất vọng nhất trong lịch sử của họ, khi đội bóng Hoàng gia liên tục thua trận, liên tục thay đổi huấn luyện viên và hoàn toàn trắng tay. HLV Zidane đã trở lại và cùng với đó là một kế hoạch tái thiết lại đội bóng, và mặc dù thị trường chuyển nhượng ở Tây Ban Nha còn chưa mở cửa, đội chủ sân Bernabeu đã có cho mình những bản hợp đồng bom tấn.

Sau Eden Hazard, Luka Jovic sẽ là cái tên tiếp theo gần như chắc chắn cập bến Bernabeu trong thời gian tới. Hàng loạt tờ báo uy tín ở châu Âu mới đây đã đưa tin, Real Madrid đã hoàn tất bản hợp đồng 5 năm với cầu thủ người Serbia từ CLB Eintracht Frankfurt. Số tiền mà Real chi ra cho CLB nước Đức là 60 triệu euro.

chuyển nhượng, chuyển nhượng real, luka jovic, real mua luka jovic, jovic, chuyển nhượng hôm nay, real madrid, real

Luka Jovic sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công của đội bóng Hoàng gia, khi cầu thủ này đang trình diễn một phong độ chói sáng trong mùa bóng năm nay. Jovic ghi được 27 bàn thắng trong 47 trận ra sân cho Frankfurt, anh góp công lớn giúp đội bóng này vào đến bán kết Europa League và quan trọng hơn, Luka Jovic năm nay mới 21 tuổi.

Như vậy, dù mùa giải 2018/19 thậm chí còn chưa kết thúc nhưng Real Madrid dường như đã có được 4 bom tấn, đó là các cầu thủ Rodrygo từ Sao Paulo, Eder Militao từ Porto, Eden Hazard từ Chelsea và mới nhất là Luka Jovic từ Frankfurt.

Ở chiều ngược lại, tiền đạo Mariano Diaz nhiều khả năng sẽ phải cuốn gói ra đi, trong khi đó Gareth Bale dường như cũng đã không còn nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Bernabeu mùa giải tới.

>>> Những điều cần biết về TTCN mùa Hè ở châu Âu

>>> Ronaldo lọt top 10 bản hợp đồng thành công nhất mùa giải

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng real luka jovic real mua luka jovic jovic chuyển nhượng hôm nay real madrid real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT