Quảng cáo

NÓNG: Ronaldo đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A

Chủ nhật, 19/05/2019 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo đã vượt qua nhiều ứng cử viên để vinh dự nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A, dù đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của anh ở nước Ý.

VIDEO: Juventus ăn mừng chức vô địch Serie A

Juventus đã không mấy khó khăn để giành Scudetto năm thứ tám liên tiếp. Và người đóng góp nổi bật nhất vào thành công của Bà đầm già ở mùa giải năm nay chính là Ronaldo, cầu thủ đã ghi tới 21 bàn thắng dù đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của anh ở nước Ý.

Như vậy, Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm ở ba giải đấu khác nhau lần lượt tại Ngoại hạng Anh, La Liga và Serie A. Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng từng vinh dự nhận giải thưởng này trong màu áo MU và Real Madrid.

ronaldo, cr7, cristiano ronaldo, juventus, real madrid, mu, serie a, bóng đá ý

Bên cạnh danh hiệu Cầu thủ xuất nhất, các giải thưởng cá nhân khác của Serie A mùa giải 2018/19 cũng đã được xác định. Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Handanovic của Inter Milan, Trung vệ xuất sắc nhất thuộc về Koulibaly của Napoli, Tiền vệ xuất sắc nhất thuộc về Milinkovic-Savic của Lazio, Tiền đạo xuất sắc nhất thuộc về lão tướng Quagliarella của Sampdoria và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thuộc về Zaniola đang chơi cho Roma.

Theo thông lệ, các giải thưởng cá nhân của Serie A luôn được trao cùng một lúc đó là sau khi kết thúc trận đấu cuối cùng của mùa giải. Tuy nhiên, Ronaldo sẽ được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất ngay trước trận đấu giữa Juventus và Atalanta tại vòng 37 Serie A vào rạng sáng thứ Hai tuần sau.

>> Xem thêm: HLV Simeone: "Ronaldo ăn đứt Messi về khả năng định đoạt trận đấu"

>> Xem thêm: Pep Guardiola: "Giành cú ăn ba quốc nội còn khó hơn vô địch C1"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo cr7 cristiano ronaldo juventus real madrid mu serie a bóng đá ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo