Quảng cáo

Thi đấu bạc nhược, Real Madrid thảm bại trong ngày hạ màn La Liga

Chủ nhật, 19/05/2019 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Real Madrid đã khép lại La Liga mùa giải 2018/19 bằng một trận thua đáng quên hơn trước Betis.

Nội dung chính

Được thi đấu trên sân nhà nhưng việc xuất phát với nhiều cầu thủ trẻ khiến Real Madrid không có được thế trận lấn lướt trước Betis. Thậm chí, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Navas thì lưới của đội chủ nhà đã phải rung lên ít nhất 1 lần.

Cơ hội nguy hiểm nhất mà các học trò của HLV Zidane tạo ra được đó là ở phút 34. Xuất phát từ sai lầm phá bóng không dứt khoát của hậu vệ đội khách, Benzema có bóng ở tư thế thuận lợi nhưng cú dứt điểm của tiền đạo người Pháp lại đi trúng cột dọc.

kết quả Real Madrid vs Betis, tỉ số Real Madrid vs Betis, video bàn thắng Real Madrid vs Betis, Real Madrid vs Betis, Real Madrid, Betis

Bước sang hiệp 2, Betis tiếp tục triển khai lối chơi kiểm soát bóng cực kỳ khó chịu. Để rồi đến phút 61, Guardado thoát xuống đón bóng bên cánh trái trước khi căng ngang thuận lợi vào trong vòng cấm để Moron dễ dàng đệm bóng cận thành mở tỷ số trận đấu.

Bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đội khách, Real tiếp tục nhận thêm bàn thua thứ hai đến từ một người cũ ở phút 75. Chỉ mất chưa đầy 1 phút có mặt trên sân, Jese đã có bàn thắng vào lưới đội bóng cũ sau một loạt các pha phối hợp đẹp mắt của các cầu thủ Betis.

Thua 0-2 trong ngày hạ màn La Liga, HLV Zidane càng có lý do để có một cuộc đại tu đội hình vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Đội hình xuất phát

Real Madrid: Navas; Carvajal, Varane, Nacho, Marcelo; Modric, Llorente, Valverde, Brahim, Vinicius, Benzema.

Betis: Robles; Guerrero, Bartra, Feddal, Firpo; Kaptoum, Guardado; Lainez, Lo Celso, Tello; Moron.

F5 để cập nhật...

Trận đấu kết thúc

90': Trận đấu được bù giờ 3 phút.

75': Vào!!! Chỉ mất chưa đầy 1 phút có mặt trên sân, Jese đã có bàn thắng vào lưới đội bóng cũ. Bàn thắng đến từ một loạt các pha phối hợp đẹp mắt của các cầu thủ Betis.

68': Không vào! Lo Celso dứt điểm kỹ thuật từ ngoài vòng cấm nhưng Navas đã kịp thời bay người cản phá đẹp mắt không kém.

61': Vào!!! Guardado thoát xuống đón bóng bên cánh trái trước khi căng ngang thuận lợi vào trong vòng cấm để Moron dễ dàng đệm bóng cận thành mở tỷ số trận đấu.

58': Thẻ vàng! Carvajal phạm lỗi với tiền đạo Moron để tránh một tình huống đối mặt nguy hiểm. Thẻ vàng là quá nhẹ dành cho hậu vệ của đội chủ nhà.

58': Không vào! Vinicius nhảy múa trong vòng cấm của Betis nhưng cú dứt điểm của tiền đạo trẻ không thắng được thủ môn Robles.

53': Cơ hội! Lại là Benzema ở tư thế rất thuận lợi nhưng tiền đạo người Pháp chọn phương án chuyền bóng chứ không phải dứt điểm.

51': Nguy hiểm! Từ cánh phải, Brahim căng ngang thuận lợi vào vòng cấm nhưng Benzema lại xử lý bóng rất vụng về và không thể tung ra cú dứt điểm.

Hiệp 2 bắt đầu

Kết thúc Hiệp 1

45': Hiệp 1 bù giờ 1 phút.

34': Cột dọc! Pha phá bóng không dứt khoát của hậu vệ Betis đưa bóng đến chân Benzema. Tuy nhiên, cú dứt điểm của tiền đạo người Pháp đáng tiếc lại trúng cột dọc.

28': Không vào! Trung vệ Barta tung cú sút xa táo bạo và chỉ có sự xuất sắc của thủ môn Navas mới cứu cho Real Madrid một bàn thua.

23': Không được! Marcelo thử vận may với cú sút xa nhưng bóng đi rất thiếu chính xác.

15': Các cầu thủ Betis rất tự tin thực hiện các pha phối hợp bóng ngắn và trung bình.

12': Nguy hiểm! Moron xử lý bóng vượt qua Modric và Carvajal trong vòng cấm nhưng không thể tung ra cú dứt điểm trước sự can thiệp của Nacho.

5': Nguy hiểm! Thủ môn Robles suýt chút nữa phải trả giá sau pha xử lý bất cẩn trong vòng cấm trước sự áp sát của Vinicius.

3': Các cầu thủ Betis phối hợp rất hay trươc vòng cấm Real Madrid nhưng hậu vệ Carvajal đã kịp thời phá bóng giải nguy.

Trận đấu bắt đầu

Nhận định chung

Real Madrid đã không còn mục tiêu bởi họ chắc chắn sẽ giành vị trí thứ 3 chung cuộc tại La Liga mùa giải 2018/19. Tuy nhiên, Los Blancos sẽ muốn kết thúc mùa giải trên sân nhà Santiago Bernabeu bằng một chiến thắng để tri ân các CĐV nhà cũng như tạo ra tinh thần tốt nhất trước kỳ chuyển nhượng mùa hè được dự đoán đầy biến động.

Real Madrid vs Betis, trực tiếp Real Madrid vs Betis, link trực tiếp Real Madrid vs Betis, Real Madrid, Betis

Phong độ của thầy trò HLV Zidane trong thời gian qua là không tốt khi chỉ giành được 1 chiến thắng trong 4 trận đấu gần nhất. May mắn cho Real Madrid vì đối thủ của họ ở vòng đấu cuối cùng này là một Betis có thành tích rất tệ trên sân khách.

Thật vậy, Betis chỉ thắng 1 trong 6 trận đấu gần nhất khi phải hành quân xa nhà. Ở lần gặp nhau giữa hai đội trên sân Santiago Bernabeu ở mùa giải năm ngoái, Betis đã được hưởng niềm vui. Dẫu vậy, với phong độ sân khách tệ hại vừa qua thì rất khó để Betis làm nên được bất ngờ một lần nữa.

Tình hình lực lượng

Real Madrid: Odriozola chấn thương, Vallejo, Casemiro bị treo giò.

Betis: Canales, Barragán chấn thương; Joaquin bị treo giò.

Thống kê xung quanh

5 - Real Madrid đã giành chiến thắng 5 trận đấu gần nhất trên sân nhà tại La Liga.

4 - Betis đã thua 4 trận đấu gần nhất trên sân khách tại La Liga.

2 - Real Madrid đã ghi ít nhất 2 bàn thắng trong 5 trận đấu trên sân nhà gần nhất tại La Liga.

>> Xem thêm: Real đại tu đội hình: Xây dựng 'tam tấu' với Vua phá lưới NHA

>> Xem thêm: MU ra mức giá bán Pogba cho Real Madrid

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Betis trực tiếp Real Madrid vs Betis link trực tiếp Real Madrid vs Betis Real Madrid Betis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT