Quảng cáo

Hòa Juventus, Atalanta tiến thêm 1 bước đến Champions League

Thứ hai, 20/05/2019 01:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chơi ngoan cường, Atalanta đã giành được thêm một điểm trước Juve để vươn lên chiếm vị trí thứ 3 của Inter. Đội bóng đã đại bại 1-4 trước Napoli.

Tiếp đón một Atalanta chơi bóng hừng hực khí thế tại Alianz Arena, Juventus nhập cuộc tương đối cởi mở với tâm lý thoải mái. Ngay phút thứ nhất, Ronaldo đã có cơ hội mười mươi trước khung thành đội khách tuy nhiên chân sút người Bồ Đào Nha đã vô duyên đưa bóng lên trời. Cá nhân Ronaldo cũng có thêm một pha dứt điểm nữa tuy nhiên không thể đi qua được bàn tay thủ thành Gollini.

Trong khi đó, Atalanta đã chơi một hiệp 1 đúng với kiểu của họ. Đội bóng xứ Bergamo đã cho thấy vì sao họ lại đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng Serie A. Với niềm cảm hứng Gomez, toàn đội Atalanta chơi bóng nhịp nhàng, dứt khoát. Zapata tiếp tục là cái tên luôn đặt báo động đỏ đến khung thành Szczesny. Nếu may mắn, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã có bàn thắng ở phút thứ 6 khi anh đưa bóng chạm xà ở khoảng cách chưa đến 5 mét.

Thi đấu nổi bật hơn, Atalanta cũng là đội bóng vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Ilicic sau pha lộn xộn từ một tình huống cố định. Trước đó ít phút, tiền vệ người Slovenia đã bị đốn ngã trong vòng cấm tuy nhiên trọng tài đã nói không với quả phạt đền. Sau khi Atalanta có bàn thắng, hiệp 1 không còn nhiều pha bóng đáng chú ý.

Kết quả Juventus vs Atalanta, tỉ số Juventus vs Atalanta, video bàn thắng Juventus vs Atalanta, Juventus, Atalanta,

Ngay đầu hiệp hai, Max Allegri đã cho thấy dù kết quả trận đấu không còn nhiều ý nghĩa, ông cũng không muốn đá chơi chơi. Bernardeschi vào sân thay Alex Sandro ngay phút đầu tiên của hiệp hai, 15 phút sau là Mandzukic thay thế Barzagli. 2 cầu thủ tấn công vào thay 2 hậu vệ, Juve tỏ rõ ý đồ muốn giữ điểm ở lại Alianz Arena. Tuy nhiên họ phải chờ đến tận phút 80 với cái duyên của Mandzukic, Juventus mới thoát hiểm trong trận đấu cuối cùng tại sân nhà mùa này.

Những phút cuối cùng không nhiều pha bóng đáng chú ý ngoài một vài tình huống thủ thành Gollini phải hoạt động vất vả, cùng chiếc thẻ đỏ không đáng có của Bernardeschi. Chia điểm tại Alianz Arena, Atalanta vẫn chưa thể chắc chắn có vé dự Champions League dù đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A 2018/2019.

Đội hình chính thức

Juventus: Szczesny (GK); Sandro, Barzagli, Bonuci, Cancelo; Matuidi, Pjanic, Can; Dybala, Ronaldo, Cuadrado.

Atalanta: Gollini (GK); Masiello, Djimsiti, Hateboer; Castagne, De Roon, Freuler, Gosens, Ilicic, Gomez; Zapata.

(Diễn biến trận đấu)

90': KẾT THÚC TRẬN ĐẤU. Juventus 1-1 Atalanta

89': Thẻ đỏ cho Bernardeschi

80': VÀO VÀO VÀO!!!!! Pha ghi bàn đậm chất Mandzukic, cú rướn người làm bất  ngờ thủ thành Gollini.

61': Mandzukic vào sân thay Barzagli

46': Bernardeschi vào sân thay Alex Sandro

45': HẾT HIỆP 1 - Juventus 0-1 Atalanta

33': VÀO VÀO VÀO!!!!!! Ilicic mở tỉ số cho Atalanta.

28': Nguy hiểm... Zapata vẫn chưa thể đưa bóng vào lưới

Không có Pen cho Atalanta

18': Bóng chạm tay Alex Sandro, VAR vào cuộc!!!

11': Không được... Lại là Ronaldo có pha dứt điểm

6': Nguy hiểm... Zapata bỏ lỡ cơ hội ngon ăn từ cự li chỉ hơn 3 mét

1': Không vào... Ronaldo dứt điểm lên trời khó tin sau pha căng ngang của Cuadrado

Trận đấu bắt đầu

Nhận định Juventus vs Atalanta

Juventus hiện đã không còn động lực thi đấu khi đã hoàn thành Serie A sớm, đồng thời đã bị loại tại Champions League và Coppa Italia. Thêm vào đó là chuyện giữa HLV Allegri và CLB, HLV người Ý gần như sẽ ra đi ngay trong hè này và hiện tại Juventus như con thuyền đang trôi bất định, các cầu thủ chỉ mong kì nghỉ hè đến thật nhanh sau một mùa giải mệt mỏi, thay vì tiếp tục thi đấu nốt 2 trận thủ tục vô tác dụng còn lại tại Serie A. Người còn động lực duy nhất có lẽ là Ronaldo, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn đang nuôi hy vọng bám đuổi Quagliarella cho danh hiệu vua phá lưới, hiện tại Ronaldo sở hữu 21 bàn thắng so với 25 của người đồng nghiệp bên phía Sampdoria.

Juventus vs Atalanta, Trực tiếp Juventus vs Atalanta, nhận định Juventus vs Atalanta, link trực tiếp Juventus vs Atalanta, Juventus, Atalanta,

Trái ngược với Juve, đội bóng xứ Bergamo đang chơi một trong những mùa bóng xuất sắc bậc nhất trong lịch sử. Với song sát Ilicic - Zapata, cùng nhạc trưởng Gomez, Atalanta đang băng băng trên đường đến cúp châu Âu năm sau. Hiện tại họ đang có 65 điểm, hơn Roma 2 điểm và Milan 3 điểm. Chỉ cần 3 điểm trước Juventus, thầy trò Gasperini sẽ chính thức có tấm vé đến Champions League mùa sau mà không cần bận tâm trước kết quả của 2 đối thủ còn lại.

Đây không hề là một mơ ước viển vông bởi Atalanta đã đánh bại Juve 3 bàn không gỡ tại cuộc đối đầu gần nhất. Với tình hình phong độ trái ngược của 2 đội hiện tại, Atalanta hoàn toàn có cơ sở để hướng đến 3 điểm trọn vẹn trước Juventus.

Thông tin lực lượng

Juventus: Khedira, Perin, Costa chấn thương

Atalanta: Toloi chấn thương

Con số xung quanh

- Juve đã thắng 10 trận gần nhất trên sân nhà trước Atalanta

- Trên sân nhà, Juve đã bất bại 20 trận gần nhất

- Atalanta đã thắng trong 4 trận gần nhất tại Serie A

>> NÓNG: Ronaldo đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A

>> Giữa tâm bão, Lukaku công khai 'thả thính' cả giải Serie A


Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Atalanta Trực tiếp Juventus vs Atalanta nhận định Juventus vs Atalanta link trực tiếp Juventus vs Atalanta Juventus Atalanta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT