Quảng cáo

Ronaldo lại lập thêm một kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Thứ hai, 20/05/2019 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cristiano Ronaldo vừa cùng Juventus giành chức vô địch Serie A, ngay trong mùa bóng đầu tiên của anh tại Ý. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng được chọn là cầu thủ hay nhất năm.

VIDEO: Dàn sao Juventus ăn mừng chức vô địch Serie A

Ronaldo đã trải qua mùa bóng đầu tiên ở Italia tương đối thành công. Siêu sao người Bồ Đào Nha giành được cú đúp danh hiệu Serie A và Siêu cúp Italia cùng đội chủ sân Allianz. Không những vậy, Ronaldo còn có thêm vào bộ sưu tập danh hiệu cá nhân đồ sộ của mình giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm của bóng đá Italia.

Như vậy, CR7 đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử có vinh dự nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm tại 3 giải VĐQG hàng đầu thế giới là Anh, Tây Ban Nha và Italia. Trước đó, siêu sao 34 tuổi từng được vinh danh 2 lần trong màu áo Man Utd và 1 lần khi còn thi đấu cho Real Madrid.

ronaldo lập kỷ lục, danh hiệu của ronaldo, ronaldo xuất sắc nhất năm, ronaldo, juventus, serie a

Trên thực tế, phong độ ghi bàn của Ronaldo mùa bóng năm nay không ấn tượng bằng chính anh so với các mùa giải trước. CR7 cũng đang thất thế trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A, nhưng với 21 bàn thắng cùng những đóng góp quan trọng trong màu áo sọc trắng đen, Ronaldo vẫn xứng đáng được vinh danh là cầu thủ hay nhất mùa.

Mặc dù đã có một mùa bóng thành công với Juventus nhưng rõ ràng đâu đó, Ronaldo vẫn chưa thể có được niềm vui trọn vẹn nhất, bởi đội bóng của anh tiếp tục thất bại tại đấu trường Champions League.

Cuối mùa giải năm nay, HLV Max Allegri sẽ chính thức chia tay 'bà đầm già', và Ronaldo đang chờ đợi người thầy mới đến để giúp anh chinh phục danh hiệu Champions League cùng đội bóng nước Ý. Nhiều nguồn tin từ báo chí châu Âu cho hay, CR7 không muốn Conte trở về Juventus mà thay vào đó là người từng dẫn dắt anh tại Real, Carlo Ancelotti.

>>> Danh sách CLB dự Champions League 2019/20

>>> Vượt Neymar, Mbappe giành cú đúp danh hiệu cá nhân

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo lập kỷ lục danh hiệu của ronaldo ronaldo xuất sắc nhất năm ronaldo juventus serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT