Quảng cáo

Pep Guardiola chưa hài lòng về cú ăn ba của Man City

Thứ hai, 20/05/2019 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, dù đã hoàn tất cú ăn ba trong mùa bóng năm nay nhưng điều đó là chưa đủ so với tham vọng của Man City.

VIDEO: Khoảnh khắc Man City lên ngôi ở FA Cup

Manchester City vừa đi vào lịch bóng đá Anh khi trở thành CLB đầu tiên giành được cú ăn ba cúp quốc nội trong một mùa giải. Đây có thể coi là một mùa bóng rất thành công với đội chủ sân Etihad, tuy nhiên đâu đó vẫn còn những sự thất vọng, và nó đương nhiên đến từ đấu trường châu Âu.

Với mục tiêu bá chủ châu Âu, đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn thất bại ở vòng tứ kết Champions League, trước đối thủ Tottenham một cách đầy tức tưởi. Và theo cựu chiến lược gia của Barcelona, thất bại này khiến mùa giải năm nay của The Citizen chưa phải là thành công.

"Tôi đã biết trước rằng thước đo tới thành công của đội bóng ở mùa này là thành tích ở đấu trường châu Âu, rằng chúng tôi có thể vô địch được Champions League hay không. Tôi hiểu cú ăn ba cúp quốc nội là không đủ" - Pep Guardiola chia sẻ.

Pep Guardiola, Man City, Pep, Man City ăn ba, Man City thất bại ở Champions League, Pep chưa hài lòng, Cúp C1

"Tôi là người phải chịu trách nhiệm cho thất bại ở Champions League, tôi hiểu điều đó. Thời gian ở Barcelona, tôi đã may mắn khi có 2 lần lên ngôi vô địch trong 4 mùa bóng, và điều đó khiến mọi người đặt niềm tin vào tôi tại Man City.

Chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời ở những đấu trường trong nước, nhưng nhiều người sẽ đánh giá chúng tôi chỉ vì màn trình diễn ở Champions League. Tôi biết điều đó và muốn giành chiến thắng ở những mùa giải kế tiếp."

Từ khi chủ tịch Sheikh Mansour tiếp quản Man City vào năm 2008, đội bóng này đã có màn lột xác mạnh mẽ để trở thành một thế lực thực sự ở nước Anh. 11 năm qua, Man City có tới 4 lần vô địch Ngoại hạng Anh, 2 lần giành cúp FA và 4 cúp Liên đoàn, tuy nhiên họ chưa từng thể hiện được sức mạnh của mình ở đấu trường Champions League.

>>> Chính thức: Huyền thoại Man City chia tay sân Etihad

>>> NÓNG! Mbappe công khai ý định rời PSG

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man City Pep Man City ăn ba Man City thất bại ở Champions League Pep chưa hài lòng Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo