Quảng cáo

Mbappe lên tiếng, ngày rời PSG không còn xa

Thứ hai, 20/05/2019 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chức vô địch Ligue 1 cùng PSG, tiền đạo Kylian Mbappe ám chỉ rằng anh có thể chia tay gã nhà giàu nước Pháp ngay trong hè này.

VIDEO: Tốc độ kinh hoàng của Mbappe

Mùa giải 2018/19 đã chứng kiến những bước tiến vượt bậc của Kylian Mbappe, giúp anh vươn mình từ một sao mai lên trở thành một trong những siêu sao tấn công hàng đầu thế giới. Với 32 bàn thắng chỉ tính riêng tại Ligue 1 mùa bóng năm nay, không có gì bất ngờ khi cầu thủ 20 tuổi nhận cú đúp danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm cũng như Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm.

Tuy nhiên, những thất bại liên tiếp của PSG tại đấu trường Champions League dường như đang khiến ngôi sao người Pháp không còn quá tha thiết gắn bó với sân Công viên các Hoàng tử. Phát biểu trong buổi lễ nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm, Mbappe đã lên tiếng ám chỉ rằng anh có thể rời PSG ngay trong hè này.

tin chuyển nhượng, Mbappe, Mbappe có thể rời PSG, chuyển nhượng Mbappe, chuyển nhượng PSG, PSG, Ligue 1

"Tất nhiên đã có một số thất vọng trong mùa giải năm nay, nhưng đó là một phần của bóng đá. Toàn đội đã nỗ lực để giành danh hiệu Ligue 1.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, các đồng đội và ban huấn luyện một lần nữa. Danh hiệu này quan trọng với tôi bởi nó sẽ tạo nên bước ngoặt cho trong sự nghiệp của tôi.

Tôi đã khám phá ra rất nhiều điều ở đây. Tôi cảm thấy đã đến lúc mình phải có trách nhiệm hơn. Tôi hy vọng mình có thể làm điều đó ở Paris Saint-Germain, hoặc sẽ là một nơi khác cho một dự án mới, nhưng dù thế nào thì tôi vẫn muốn nói lời cảm ơn."

>>> Vượt Neymar, Mbappe giành cú đúp danh hiệu cá nhân

>>> Vừa rời Man City, Kompany đã có chức vụ mới

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Mbappe Mbappe có thể rời PSG chuyển nhượng Mbappe chuyển nhượng PSG PSG Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT