Quảng cáo

Trước nguy cơ mất vị trí bởi Pogba, Kroos chính thức ra quyết định

Thứ hai, 20/05/2019 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trải qua một mùa giải không như ý cùng Real Madrid, người ta cho rằng những công thần như Modric và Kroos đã đến lúc phải được thay thế. Trước thông tin Pogba cập bến Real, Kroos đã lên tiếng.

VIDEO: Những pha phản công thần tốc của Real Madrid

Tiền vệ tổ chức Toni Kroos đã trải qua một mùa giải không hề dễ chịu với Real Madrid. Sau giai đoạn thăng hoa với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, Real đang đi vào vòng xoáy của sự thoái trào.

Ronaldo ra đi, những ngôi sao của chiến tích ăn 3 già thêm một tuổi, xáo trộn trên băng ghế huấn luyện trước khi Zidane trở lại, và phần còn lại của mùa giải quá khó để sửa chữa được những kết quả bết bát từ đầu mùa. Đó là những gì xảy ra trong suốt 1 năm qua tại đội bóng từng khiến cả châu Âu khiếp sợ không lâu trước đó.

Một mùa giải mới sẽ lại bắt đầu từ chính thất bại mùa này, người ta hy vọng đội bóng Hoàng gia trở lại mạnh mẽ hơn trong mùa giải tới, với những mục tiêu "khủng" của giới túc cầu đương đại như Pogba, Eden Hazard, thậm chí là Neymar và Mbappe. Perez cam đoan 2 trong 4 cái tên này sẽ đến, dễ xảy ra trong số này nhất chính là Paul Pogba và Eden Hazard.

Đứng trước một cuộc chuyển giao lớn, người hâm mộ chợt lo cho những công thần trong chiến tích Champions League năm nào. Modric đã 33, còn Kroos sẽ bước sang tuổi 30 vào năm tới. Người ta đồ rằng 2 cái tên quan trọng bậc nhất một thời sẽ lại là 2 cái tên dễ rời CLB nhất.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Real, La Liga, Kroos, Pogba, Hazard, Neymar, Mbappe

Ngày hôm nay 21/5, một trong hai cái tên đó là Toni Kroos đã chính thức chốt tương lai sắp tới của mình tại Real. Ngôi sao sinh năm 1990 sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid thêm một năm. Đây là một thông tin đem lại nhiều niềm vui cho người hâm mộ đích thực của đội bóng Hoàng gia. Bởi Kroos hay Modric không thể bị thay thế nhanh đến vậy.

Hiện tại, ngôi sao người Đức và các đồng đội sẽ có một kì nghỉ hè nhằm quên hết những gì không trọn vẹn của mùa giải đã qua. Chỉ có một cái tên duy nhất trong số các cầu thủ Real sẽ không được nghỉ ngơi hè này, đó là Casemiro. Tiền vệ phòng ngự này sẽ cùng Selecao tham dự Copa America 2019 được tổ chức ngay trên đất Brazil. Giải đấu này sẽ bắt đầu khởi tranh vào 15/6.

>> Bale: "Nếu muốn tôi đi, Real Madrid hãy trả đủ 51 triệu Euro"

>> Pogba, De Ligt bỗng mắc kẹt vì 'siêu cò' Raiola lĩnh án phạt

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng Real La Liga Kroos Pogba Hazard Neymar Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT