Quảng cáo

Chelsea đã sa thải HLV Conte, chờ bổ nhiệm Sarri

Thứ sáu, 13/07/2018 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV người Italia đã không còn làm việc ở Chelsea dù mới cách đây vài ngày ông vẫn xuất hiện trong buổi tập đầu tiên của đội bóng.

Nhiều nguồn tin của báo chí Anh ngày 12/7 đưa tin, CLB Chelsea đã đưa ra quyết định sa thải HLV Antonio Conte sau 2 mùa giải gắn bó. Thành tích kém cỏi trong nhiệm kỳ của mình và sự bất đồng trong chính sách chuyển nhượng là nguyên nhân chính khiến The Blues chia tay với HLV người Italia.

Chelsea, Conte, Sarri, The Blues

Cụ thể, sau mùa giải đầu tiên giành chức vô địch Ngoại hạng Anh, HLV Conte đã đưa ra nhiều quyết định gây tranh cãi, đặc biệt là thương vụ bán Diego Costa khiến CĐV không hài lòng. Sau đó, ông công khai chỉ trích chính sách chuyển nhượng của The Blues khiến mối quan hệ giữa 2 bên sứt mẻ. Vì vậy, dù giúp Chelsea giành FA Cup mùa giải trước, tương lai của ông được cho là không có chỗ ở Stamford Bridge.

Tuy vậy, vào đầu tuần này, HLV Conte vẫn xuất hiện ở sân tập của Chelsea. Báo giới còn khẳng định ông đã nhắn tin với từng cầu thủ với nội dung về lịch trình tập luyện cùng dòng chữ: “Tôi vẫn là HLV của các bạn”. Theo các báo cáo, việc sa thải Conte tốn kém của Chelsea rất nhiều tiền của nên BLĐ đội bóng này rất cân nhắc, đưa ra động thái muốn Conte ngồi bàn đàm phán.

Tuy nhiên, HLV Conte được cho là có thái độ cứng rắn với đề nghị này, khiến Chelsea gặp khó khăn trong công tác chuẩn bị bổ nhiệm HLV mới là ông Sarri.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Conte Sarri The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT