Quảng cáo

Mbappe tiết lộ người xứng đáng giành Quả bóng vàng 2019

Thứ ba, 21/05/2019 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao đang chơi cho PSG, Kylian Mbappe mới đây đã đưa ra những nhận định của anh về cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.

VIDEO: Những pha bứt tốc kinh điển của Mbappe

Kylian Mbappe đang có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Paris Saint Germain và là hạt nhân chính mang đến chức vô địch Ligue 1 của đội bóng này. Tuy nhiên theo cầu thủ 20 tuổi, những gì mà anh đã thể hiện chưa thể giúp anh cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng năm nay, giải thưởng mà Mbappe cho rằng xứng đáng thuộc về Messi.

Lionel Messi dù chỉ về thứ 5 trong cuộc bầu chọn vào năm ngoái, thế nhưng điều đó không khiến cho siêu sao người Argentina dễ dàng bị loại ra khỏi cuộc đua năm nay. Theo Mbappe, với màn trình diễn siêu việt trong mùa giải này, ngôi sao của Barcelona chắc chắn là người xứng đáng nhất cho danh hiệu cao quý.

Mbappe, tin tức Mbappe, Messi, tin tức Messi, PSG, Paris Saint Germain, Quả bóng Vàng 2019

"Người xứng đáng nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng 2019 là Messi. Dù cho Barcelona của anh ấy không thể vô địch Champions League thì Messi vẫn là số 1 trong tất cả mọi mặt. Dù cuộc đua vẫn sẽ tiếp diễn đến tháng 12 nhưng tôi tin Messi sẽ duy trì phong độ đỉnh cao của mình" - Mbappe cho biết.

Mùa giải năm nay, Mbappe và Messi vẫn đang cạnh tranh quyết liệt cho danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu. Tuy nhiên với việc kém đối thủ tới 4 bàn thắng và chỉ còn lại 1 trận đấu cuối cùng, cơ hội để Mbappe lật đổ siêu sao của Barcelona là điều rất khó xảy ra.

Với Messi, dù không thể vô địch Champions League nhưng siêu sao 31 tuổi vẫn còn một mục tiêu hết sức quan trọng để phấn đấu, đó là việc chinh phục danh hiệu Copa America cùng ĐT Argentina, ở giải đấu sẽ diễn ra vào tháng 6 tới.

>>> PSG đưa ra câu trả lời về tương lai của Mbappe

>>> Ronaldo lại lập thêm một kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe tin tức Mbappe Messi tin tức Messi PSG Paris Saint Germain Quả bóng Vàng 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT