Quảng cáo

Đi giày rách, đội trưởng Aston Villa thắng trận đấu đắt giá nhất thế giới

Thứ ba, 28/05/2019 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đánh bại Derby County, đội trưởng của Aston Villa, Jack Grealish chia sẻ về chiếc giày rách đem lại may mắn cho anh trong trận đấu playoff thăng hạng Ngoại hạng Anh.

Aston Villa đã chính thức giành chiếc vé cuối cùng lên chơi ở Ngoại hạng Anh. Jack Grealish đã đánh bại Derby County một cách thuyết phục trên sân Wembley và chiến thắng trong trận cầu đắt giá nhất thế giới.

Tuy nhiên, Jack Grealish, đội trưởng của Aston Villa đã đem lại một tình tiết khá thú vị và đầy ý nghĩa trên sân Wembley. Đó là việc anh chỉ đi một đôi giày rách khi tham dự trận đấu đêm qua. Nói về chiếc giày, cầu thủ của Aston Villa coi đó như một sự may mắn.

Jack Grealish giải thích: "Tôi trở lại sau chấn thương và ghi một vài bàn thắng cũng như kiến tạo. Tôi nghĩ đôi giày này đem lại may mắn cho tôi và tôi muốn mang nó trong ngày hôm nay".

Aston villa 2-1 Derby County, playoff, playoff ngoại hạng anh, playoff championship, grealish, aston villa, champions league

Cầu thủ của Aston Villa cũng xúc động chia sẻ về việc suýt nữa rời khỏi CLB hồi đầu mùa và sự vui mừng khi dẫn dắt đội bóng thăng hạng.

Đội trưởng của Villa nói: "Tôi không thể nói được lời nào lúc này. Tôi thậm chí không thể giải thích được tôi hạnh phúc thế nào. Nó như cả thế giới đối với tôi vậy, thực sự quá tuyệt".

"10 tháng trước, tôi nghĩ rằng tôi sẽ rời khỏi đây. Nhưng bây giờ tôi đang ở đây và dẫn dắt CLB thời thơ ấu của mình trở lại Ngoại hạng Anh với tư cách đội trưởng. Mùa giải thật sự hoàn hảo đối với tôi".

Aston villa 2-1 Derby County, playoff, playoff ngoại hạng anh, playoff championship, grealish, aston villa, champions league

Như vậy, với chiến thắng trong trận đấu playoff Championship vừa qua, Aston Villa thu về khoản tiền thưởng lên tới 170 triệu bảng. Con số này còn lớn hơn nhiều so với những gì Liverpool hay Tottenham nhận được ở Champions League.

>>> Hi hữu: Trọng tài ghi bàn khó tin trong một trận đấu

>>> De Ligt chính thức lên tiếng về việc chuyển tới MU

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT