Quảng cáo

Chung kết Europa League: Đội hình kết hợp Chelsea và Arsenal

Thứ tư, 29/05/2019 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Trận chung kết Europa League giữa hai đội bóng thành London đang cần kề, sự kết hợp giữa Arsenal và Chelsea sẽ tạo ra một đội hình đủ để thách thức mọi đối thủ.

Chelsea và Arsenal góp mặt ở trận chung kết toàn Anh trong khuôn khổ Europa League mùa giải 2018/19. Hai đội bóng thành London gần như đã áp đảo tất cả các đối thủ của mình trên con đường đến với trận đấu cuối cùng.

Nếu như Chelsea tạo ra sự vững chắc nơi hàng thủ thì Arsenal lại sở hữu khả năng ghi bàn đáng nể. Sự kết hợp giữa 2 đội sẽ tạo ra một đội hình toàn diện.

Thủ môn: Kepa Arrizabalaga

Kepa luôn cho thấy sự ổn định và chắc chắn trong khung thành của Chelsea. Thi đấu 12 trận ở Europa League, thủ thành số 1 của The Blues giữ sạch lưới 1110 phút, chỉ thủng lưới 7 bàn và cứu thua trung bình 1.2 lần 1 trận.

chelsea vs arsenal, europa league, chung kết europa league, c2, chung kết c2, arsenal đấu chelsea, đội hình arsenal vs chelsea

Trung vệ: David Luiz - Koscielny

Đây không chỉ là sự kết hợp của bộ đôi ổn định và có thông số tốt nhất bên phía cả hai đội, David Luiz và Koscielny tạo ra bộ đôi có thể bù đắp cho nhau. Trung vệ kì cựu của Pháo thủ tạo ra sự chắc chắn với kinh nghiệm trong khi Luiz xông xáo có thể hỗ trợ tấn công tốt.

Hậu vệ cánh: Kolasinac - Azpilicueta

Đội trưởng của Chelsea là người hoàn toàn xứng đáng với vị trí hành lang cánh phải. Tuy nhiên, bên cánh đối diện Kolasinac và Emerson đều cho thấy khả năng. Mặc dù vậy Kolasinac có sự toàn diện hơn cả trong phòng ngự lẫn tấn công và được đánh giá cao hơn về mặt kinh nghiệm.

chelsea vs arsenal, europa league, chung kết europa league, c2, chung kết c2, arsenal đấu chelsea, đội hình arsenal vs chelsea

Tiền vệ: Xhaka - Jorginho - Kante

Bộ đôi tiền vệ trung tâm của Chelsea là Jorginho và Kante đều thi đấu rất tốt ở Europa League năm nay. Kết hợp với họ và sự xông xáo đến từ Xhaka của Arsenal. Bộ 3 đầy nhiệt huyết này sẽ tạo ra một tuyến giữa đủ sức thách thức mọi đối thủ.

Tiền đạo: Hazard - Aubameyang - Lacazette

Cặp tiền đạo của Arsenal, Aubameyang và Lacazette cho thấy sự ăn ý tuyệt vời không chỉ ở giải đấu này. Sự nguy hiểm đến từ bộ đôi này là không phải bàn cãi. Hazard bên cánh trái sẽ tạo thêm nhiều đột biến hơn nữa với tốc độ và kỹ thuật.

chelsea vs arsenal, europa league, chung kết europa league, c2, chung kết c2, arsenal đấu chelsea, đội hình arsenal vs chelsea

Trận chung kết Europa League giữa Chelsea vs Arsenal trên SVĐ Olympic ở Baku, Azerbaijan sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 30/5.

>>> HLV Emery: 'Tôi cảm thấy rất khó để đánh bại Chelsea'

>>> Mục tiêu của MU bất ngờ tập luyện cùng đội bóng Việt Nam

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea vs arsenal europa league chung kết europa league c2 chung kết c2 arsenal đấu chelsea đội hình arsenal vs chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT