Quảng cáo

Trả lương gấp đôi Messi, Real quyết giành bằng được Neymar

Thứ ba, 28/05/2019 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid đang cho thấy những bước đi táo bạo khi chấp nhận trả mức lương lên tới 1,2 triệu bảng/tuần để có được chữ ký của Neymar.

Real Madrid vừa trải qua mùa giải tồi tệ khi chỉ đứng thứ 3 ở La Liga và bị loại khỏi Champions League từ tứ kết. Chính vì lẽ đó, chủ tịch Perez cùng HLV Zidane đã có những chuẩn bị chi tiết cho một cuộc cải tổ chưa từng có ở SVĐ Bernabeu.

Neymar được coi là mục tiêu lớn nhất của Real Madrid mùa hè này. Họ quyết tâm đem về bằng được một ngôi sao có khả năng gánh vác hàng công. Theo AS, Real Madrid thậm chí còn chấp nhận trả cho Neymar mức lương lên tới 1,2 triệu bảng mỗi tuần.

Chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng real, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng hè 2019, chuyển nhượng mới nhất

Hiện tại, cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới là Lionel Messi với mức lương khoảng 600.000 bảng/tuần. Vì vậy, nếu như phi vụ chuyển nhượng Neymar đến Real diễn ra, siêu sao Brazil sẽ trở thành người hưởng lương cao nhất và gấp đôi những gì Messi nhận được.

Cũng theo AS chia sẻ, Neymar cũng đang tỏ ra không mấy thoải mái ở PSG. Ngôi sao Brazil đã liên tiếp thất bại ở đấu trường Champions League và vai trò ở PSG cũng đang thất thế so với Kylian Mbappe.

Chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng real, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng hè 2019, chuyển nhượng mới nhất

Real Madrid đã kết thúc La Liga và bước vào kỳ nghỉ mùa hè. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chỉ hội quân trở lại vào khoảng giữa tháng 7. Họ sẽ có trận giao hữu với Bayern Munich vào ngày 21/7.

>>> Chán nản Real, Ramos tìm đường sang Trung Quốc

>>> ĐT Anh công bố danh sách chính thức dự Nations League

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng real chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng hè 2019 chuyển nhượng mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT