Quảng cáo

Sarri xác nhận khả năng đá chung kết C2 của Kante

Thứ tư, 29/05/2019 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Chung kết C2 2019 - Trước thềm cuộc đối đầu giữa Chelsea và Arsenal tại chung kết Europa League, HLV Sarri đã xác nhận khả năng ra sân của tiền vệ quan trọng bậc nhất Kante.

Arsenal sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Hendrick Mkhitaryan trong trận chung kết Europa League đối đầu Chelsea sắp tới. Đó là một tổn thất không hề mong muốn của Unai Emery. Còn vê phía Chelsea, sau sự vắng mặt chính thức của trung vệ Rudiger, tình hình chấn thương của Alonso và tiền vệ quan trọng N'Golo Kante cũng là chủ để được người hâm mộ quan tâm.

Kante đã dính phải một chấn thương trong lúc tập luyện cách đây 3 ngày, theo thông tin đội ngũ y tế đưa ra, chấn thương của Kante liên quan đến đầu gối và nhiều khả năng không thể góp mặt tại trận chung kết đêm nay.

Các bác sĩ khẳng định họ đang nỗ lực hết công suất giúp Kante trở lại trong trận chung kết sắp tới dù khả năng chỉ là 50/50. Trước đó trong trận đấu áp chót của mùa giải (gặp Watford), Kante cũng đã phải rời sân sớm vì một chấn thương bắp chân. Nếu Kante không thể ra sân trong trận chung kết đêm nay, bộ 3 tiền vệ trung tâm của Chelsea sẽ là Jorginho, Kovacic và Ross Barkley.

Bước vào trận chung kết C2 sắp tới, cả Chelsea và Arsenal đều gặp phải những bất lợi nhất định. Ngoài vấn đề về nhân sự, họ cũng sẽ không nhận được nhiều sự cổ vũ của các CĐV nhà khi ban tổ chức chỉ phân phát vỏn vẹn 6000 vé chia đều cho 2 đội. Vấn đề về khoảng cách địa lý và các chặng bay không thuận lợi cũng là một cản trở đối với các fan bóng đá xứ sở Sương mù.

Trận chung kết C2 - Europa League sẽ chính thức diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 30/5/ 2019 tại sân vận động Olympic Baku, thủ đô Baku, Azerbaijan.

>> Đi xem chung kết C2, cổ động viên mặc áo Mkhitaryan bị bắt

>> Trực tiếp Chelsea vs Arsenal: Chờ đợi bữa tiệc bóng đá

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết c2 chung kết europa league chelsea vs arsenal kante sarri europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT