Quảng cáo

Đi xem chung kết C2, cổ động viên mặc áo Mkhitaryan bị bắt

Thứ tư, 29/05/2019 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mkhitaryan sẽ chắc chắn vắng mặt trong trận chung kết Europa League của Arsenal với Chelsea. Dù không xuất hiện, nhưng cái tên của anh vẫn gây ảnh hưởng nhất định trên đường phố Baku.

Arsenal và Chelsea sẽ bước vào cuộc chiến cuối cùng trong khuôn khổ Europa League 2019 tại Olympic Baku, thủ đô Baku, Azerbaijan. Hai đội bóng đã có mặt từ cách đây 3 ngày để chuẩn bị và làm quen không khí, thời tiết. Song song với các cầu thủ, người hâm mộ 2 đội cũng đã có mặt để cổ vũ cho đội bóng của mình.

Ngày hôm qua, trên mạng xã hội đã lan tỏa clip và hình ảnh 2 cổ động viên Arsenal bị cảnh sát gọi lại kiểm tra khi đang tản bộ trên đường phố Baku. Nguyên do là bởi 1 trong 2 CĐV này mặc chiếc áo có in tên Mkhitaryan, cầu thủ sẽ không góp mặt trong trận đấu này vì lý do chính trị.

europa league, chung kết europa league, arsenal vs chelsea, mkhitaryan, chung kết c2

Sau một hồi trao đổi, các cảnh sát đã để 2 CĐV của Arsenal rời đi, hai vị người đàn ông tỏ ra ngỡ ngàng vì rắc rối này. Sự việc trên đã làm dấy lên câu hỏi về sự đảm bảo mà UEFA đã hứa dành cho Mkhitaryan và gia đình anh trước đây mấy ngày nhằm thuyết phục tiền vệ này góp mặt tại trận chung kết.

Mkhitaryan quyết định sẽ không tham dự trận chung kết cùng Arsenal cách đây một tuần vì lý do chính trị. Quê hương Armenia của anh đang có sự xung đột, giao tranh với Azerbaijan, nơi tổ chức trận chung kết (Baku là thủ đô của Azerbaijan).

Sự vắng mặt của tiền vệ người Armenia là một tổn thất lớn cho đoàn quân của Unai Emery, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết ông rất tiếc nuối với sự mất mát này, tuy nhiên đó là quyết định riêng của Mkhitaryan và mọi người cần tôn trọng điều đó.

europa league, chung kết europa league, arsenal vs chelsea, mkhitaryan, chung kết c2

Các cầu thủ Arsenal cũng đã có ý định mặc áo in tên Mkhitaryan trong thời gian khởi động trước trận đấu tuy nhiên điều này đã lập tức bị cấm vì những quy định nghiêm ngặt của UEFA. Còn người hâm mộ, chắc hẳn họ sẽ sớm hiểu ra một điều mình có thể mặc bất cứ chiếc áo nào của Arsenal trên đường phố Baku, ngoại trừ chiếc áo có in tên Mkhitaryan.

Arsenal và Chelsea sẽ bước vào trận chung kết Europa League vào 2h sáng 30/5 tháng 5 theo giờ Việt Nam, tại Olympic Baku, thủ đô Baku Azerbaijan.

>> UEFA làm khó Arsenal và Chelsea tại chung kết Europa League

>> UEFA khiến Arsenal thiệt thòi lớn trước trận chung kết Europa League

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
europa league chung kết europa league arsenal vs chelsea mkhitaryan chung kết c2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT