Quảng cáo

Tiết lộ mức lương Juventus 'chốt' với Sarri trong hợp đồng mới

Thứ ba, 28/05/2019 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc tình tay ba Juventus-Sarri-Chelsea sắp đi đến hồi kết khi càng ngày thông tin Sarri quay trở lại Serie A càng rầm rộ. Đến hôm nay, thậm chí mức lương Juve trả cho Sarri cũng đã chính thức được hé lộ.

Juventus đã chính thức chia tay chiến lược gia người Italia, người đã gắn bó với họ 5 năm - Massimiliano Allegri. Kể từ thời gian đó, giới truyền thông đã đưa ra rất nhiều những cái tên có khả năng ngồi vào chiếc ghế nóng Allegri để tại. Nổi bật trong số đó là Pep Guardiola, Jurgen Klopp, Pochettino và Maurizio Sarri, thậm chí người ta còn nhắc đến... Jose Mourinho.

Tuy nhiên trong số những cái tên này, Pep Guardiola và Klopp khó có khả năng chuyển đến Turin bởi 2 chiến lược gia kể trên đều đang hạnh phúc với CLB hiện tại của họ. Trái ngược lại với Pep và Klopp, Pochettino và Sarri là 2 cái tên có lí do để đến Juve nhất. Pochettino và Sarri đều đang chuẩn bị cho những trận chung kết lớn đầu tiên trong nghiệp huấn luyện. Tuy nhiên tình hình nội tại trong đội bóng của họ đang rất rối ren. Có thông tin, cả Pochettino và Sarri đều sẽ ra đi sau khi 2 trận chung kết cúp châu Âu kết thúc.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 28/5, chuyển nhượng juve, chuyển nhượng chelsea

Theo giới truyền thông, Sarri sẽ chính thức công bố chia tay Chelsea sau trận chung kết Europa League kết thúc. Chiến lược gia 60 tuổi được cho rằng sẽ kí vào bản hợp đồng trị giá 3 năm cùng mức lương 6,2 triệu/mùa, nhiều hơn mức lương ông đang nhận tại Chelsea 1,2 triệu.

Sarri đã có quãng thời gian làm việc khá thành công tại Italia khi đưa Napoli trở thành một đối trọng thực sự với Juve. Mảnh đất Serie A cũng sẽ là nơi hợp với Sarri hơn ở Chelsea hiện tại. Còn đội bóng thành London, họ đang chờ đợi cái gật đầu của người cũ Frank Lampard. Chiến lược gia 40 tuổi đã bóng gió về tương lai của ông sau khi không thể giành vé lên hạng cùng Derby County. Nhiều khả năng, sẽ có một cuộc chuyển đổi theo dạng domino giữa Juve-Sarri-Chelsea-Lampard trong thời gian tới.

>> Thắng kịch tính, Aston Villa hiên ngang trở lại Ngoại hạng Anh

>> Pochettino hoặc Sarri sẽ đến Juve nếu thất bại tại chung kết châu Âu?

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng 28/5 chuyển nhượng juve chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT