Quảng cáo

Lỡ vé lên Premier League, Lampard khẳng định tương lai

Thứ ba, 28/05/2019 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lampard và các học trò đã gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường khi không thể đánh bại Aston Villa trong trận chung kết play-off tối qua (28/5). Cựu tiền vệ Chelsea đã có những chia sẻ về tương lai sau trận đấu.

Derby County và Aston Villa đã cống hiến cho người hâm mộ một trong những trận chung kết play-off hấp dẫn nhất từ trước đến giờ. Ngay cả đến đội thắng Aston Villa cũng phải sống trong cảnh lo sợ đến tận phút cuối cùng, gay cấn, máu lửa và đầy tiếc nuối.

Trước trận chung kết, người ta nghĩ về viễn cảnh Lampard rời đội bóng hạng nhất để trở về CLB cũ Chelsea, nơi anh được coi là huyền thoại. Trận thua ngày hôm qua càng làm người hâm mộ thêm suy nghĩ về ngày phải chia tay vị HLV sinh năm 1978. Đặc biệt khi đội bóng cũ Chelsea đang có những thông tin không muốn tiếp tục gắn bó với HLV hiện tại - Maurizio Sarri.

chung kết play-off, chuyển nhượng, aston villa vs derby, lampard, sarri, terry, premier league

Tuy nhiên mới đây, Lampard đã chính thức lên tiếng cho rằng anh thực muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng vùng Derbyshire.

"Tôi sẽ không ra đi sau trận thua này, đó là sự thật. Tôi muốn tiếp tục gắn bó với Derby, cổ động viên, các cầu thủ và đặc biệt ông chủ Melvyn Morris, họ là những người rất tuyệt vời".

Dù một mực khẳng định sự gắn bó với CLB hiện tại, Lampard vẫn gây tò mò bởi câu kết tương đối bóng gió: "Hợp đồng của tôi với Derby còn thời hạn 2 năm, công việc hiện tại của tôi vẫn là HLV của Derby County, hãy chờ xem điều gì xảy ra trong tương lai".

Đội bóng cũ của Lampard hiện tại đã có mặt ở Baku, Azerbaijan để chuẩn bị cho trận chung kết Europa League ngày 30/5 sắp tới. Nhiều khả năng, Chelsea sẽ chia tay ngôi sao sáng nhất Eden Hazard và HLV Maurizio Sarri ngay sau khi trận chung kết khép lại.

>> Thắng kịch tính, Aston Villa hiên ngang trở lại Ngoại hạng Anh

>> Chelsea chính thức đồng ý bán Hazard với giá 'bèo'

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết play-off chuyển nhượng aston villa vs derby lampard sarri terry premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT