Quảng cáo

Top 10 bản hợp đồng miễn phí 'hot' nhất Premier League

Thứ bảy, 25/05/2019 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kì chuyển nhượng hè đã bắt đầu nhộn nhịp ngay từ khi bắt đầu mở cửa, không chỉ các ngôi sao đắt giá mà những bản hợp đồng vừa rẻ vừa chất lượng cũng được chú ý nhiều.

VIDEO: Bàn thắng đẹp nhất Ngoại hạng Anh 2018/2019

Trong khi các CLB liên tục chạy đua để đưa về những bản hợp đồng bom tấn thì đâu đó trên thị trường chuyển nhượng vẫn còn những bản hợp đồng rẻ, thậm chí là miễn phí nhưng cực kì chất lượng. Sau đây là top 10 bản hợp đồng miễn phí "chất" nhất hè 2019 tại Premier League.

Gary Cahill

Ngoại hạng anh, premier league, chuyển nhượng, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng liverpool

Cựu trung vệ đội tuyển Anh đã không được trọng dưới thời Maurizio Sarri, anh vỏn vẹn chỉ ra sân 8 lần kể từ khi HLV người Ý tiếp quản Chelsea. Ở tuổi 33, Cahill sẽ tìm cho mình một đội bóng mới vào hè năm nay, với kinh nghiệm cùng khả năng không chiến và đọc tình huống, Gary Cahill vẫn phần nào có giá trị, đặc biệt với những đội bóng mang đậm bản sắc bóng đá Anh.

Mata

Juan Mata là một trong những cầu thủ chắc chắn sẽ rời Man Utd hè này. Với tư cách cầu thủ tự do cùng với khả năng chơi bóng và nhãn quan tuyệt hảo. Mata sẽ là món hàng chất lượng hè này. Barcelona và Newcastle là 2 đội bóng nổi bật nhất đã liên hệ với tiền vệ này.

Ngoại hạng anh, premier league, chuyển nhượng, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng liverpool

Llorente

Fernando Llorente là một trong những cái tên nổi bật nhất góp phần đưa Tottenham tiến vào trận chung kết Champions League năm nay, dù anh chỉ là một tiền đạo dự bị. Ở tuổi 34, Llorente nhiều khả năng sẽ không được tiếp tục ra hạn hợp đồng dù anh vẫn yên phận với vị trí "kép phụ". Với khả năng chơi đầu và chiếm lĩnh không gia, Llorente vẫn là một sự bổ sung chất lượng cho mọi đội bóng. Hiện tại Barca cũng đang nhắm tiền đạo gốc xứ Basque làm phương án dự phòng cho Luis Suarez.

Milner

Giống như Llorente, Milner cũng là một trong số những hạt nhân đưa Liverpool lần thứ 2 liên tiếp tiến vào chung kết C1, dù là cái tên đáng tin cậy ở hàng tiền vệ, thậm chí hậu vệ cánh, Milner luôn đảm bảo sự chắc chắn. Tiền vệ kì cựu của Liverpool và đội tuyển Anh sẽ hết hạn hợp đồng vào hè này, tuy nhiên với những gì đã thể hiện, nhiều khả năng Milner vẫn sẽ được giữ lại Anfield mùa giải tới.

Welbeck

Dani Welbeck thực chất là một tiền đạo chất lượng ở mặt bằng giải Ngoại hạng, anh có thể thi đấu tốt ở cả vị trí trung hoặc 2 cánh. Dù sẽ là cầu thủ tự do hè này, nhưng ở tuổi 29 cùng những năm tháng thi đấu trong màu áo Man Utd, Arsenal và đội tuyển Anh. Welbeck sẽ là sự lựa chọn chất lượng cho các đội bóng tầm trung, thậm chí là phương án dự phòng tốt cho các đội bóng lớn. Hạn chế duy nhất đó là tiền đạo sinh năm 1990 vừa trải qua một ca chấn thương nặng, anh đã không thi đấu trong nửa cuối mùa giải 2018/2019, cảm giác bóng thời điểm hiện tại của Welbeck sẽ là một dấu hỏi lớn.

Narsi

Cựu tiền vệ Arsenal, Man City và tuyển Pháp đã trải qua những năm tháng đẹp nhất trong đời cầu thủ. Trải qua án treo giò 18 tháng vì sử dụng doping, Narsi trở lại bóng đá đỉnh cao với cân nặng đã tăng lên còn khả năng chơi bóng giảm xuống. Sau nửa mùa giải tại West Ham (có thể gọi là làm nóng sau 1 năm rưỡi rời xa bóng đá), Narsi vẫn sẽ là món hàng miễn phí được quan tâm nhiều tại kì chuyển nhượng này.

Sturridge

Ngoại hạng anh, premier league, chuyển nhượng, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng liverpool

Sturridge là một tiền đạo cá tính, có tài nhưng không gặp may mắn bởi những chấn thương đã cản trở anh thể hiện hết khả năng của mình. Đỉnh cao của anh đã rời xa cách đây 5 năm khi anh cùng Luis Suarez, Coutinho suýt đưa Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh. Giờ đây ở tuổi 29, sau những chấn thương và nhiều năm tháng dự bị tại Liverpool, Sturridge sẽ ra đi tìm một bến đỗ mới. Kinh nghiệm ở các đấu trường lớn, trong màu áo Chelsea và Liverpool của Sturridge chắc chắn vẫn hữu dụng với những đội bóng hạng trung.

Moreno

Giống như Sturridge, Moreno đã không còn là chính mình kể từ khi chuyến đến Liverpool từ Sevilla. Sau những sai lầm khó có thể chấp nhận, Moreno gần như không còn một cơ hội nhỏ nào tiếp tục đồng hành cùng The Kop. Tuy nhiên ở tuổi 26, lại miễn phí, Moreno không thiếu sự quan tâm từ các đội bóng tầm trung, thậm chí là những đội ở nhóm dự Europa League ở quê nhà như Sevilla, Valencia... Sau kì nghỉ đông, người ta còn đồn đoán Barcelona sẽ đem cầu thủ miễn phí này về làm phương án dự phòng cho Jordi Alba.

Andy Caroll

Caroll là một tiền đạo đậm chất Anh truyền thống, nổi sớm trong màu áo Newcastle, thế nhưng những tháng ngày ăn chơi sa đọa và chấn thương đã khiến sự nghiệp của Caroll "sớm nở, chóng tàn". Ở tuổi 30, tiền đạo chủ công của tuyển Anh tại Euro 2012 vẫn sẽ là món hàng hợp lí cho những đội bóng nhỏ và tầm trung, đặc biệt những đội bóng mang đậm bản sắc bóng đá Anh.

Mohamed Diame

Diame là công thần của Newcastle, vấn đề của tiền vệ mang áo số 10 này không nằm ở chuyên môn mà là việc anh muốn gắn bó lâu dài hơn với đội bóng nhưng BLĐ Chích chòe chỉ chấp nhận bản hợp đồng 1 năm.

Hoạt động như một máy quét không biết mệt mỏi ở khu trung tuyến cùng những cú sút xa búa bổ, lại không mất một đồng phí chuyển nhượng nào, Diame thực sự là món hàng chất lượng của mọi đội bóng hè này.

>> Barca bất ngờ nhắm tiền đạo từng 'hạ sát' chính họ thay Suarez

>> M.U lên kế hoạch mượn lại cái tên họ từng săn đón một thời

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng anh premier league chuyển nhượng chuyển nhượng hè chuyển nhượng mu chuyển nhượng liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo