Quảng cáo

M.U lên kế hoạch mượn lại cái tên họ từng săn đón một thời

Thứ năm, 23/05/2019 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Từng là niềm khao khát của chính Manchester Utd nhiều năm về trước, tuy nhiên thời điểm hiện tại, mọi thứ đã thay đổi. M.U đang đứng trước cơ hội sở hữu tiền vệ mình từng săn đón năm xưa.

VIDEO: Bàn thắng của Strootman trong màu áo Marseille

Sau một mùa giải kém khởi sắc, M.U đang bắt đầu một mùa chuyển nhượng cũng ảm đạm không kém với chỉ duy nhất một cái tên Daniel James đến từ Swansea thay vì những ngôi sao tên tuổi như truyền thông đồn đoán. Tưởng như những cái tên sắp cập bến Old Trafford sẽ là một vài bom tấn, nhưng mới đấy, ban lãnh đạo Quỷ đỏ lại tiếp tục làm người hâm mộ mừng hụt với kế hoạch mượn một ngôi sao đã sa sút phong độ, trước đây từng là niềm mơ ước của chính các CĐV Quỷ đỏ.

Kevin Strootman từng là cái tên được M.U theo đuổi sát sao trong khoảng sau năm 2010-2011, khi anh còn là một tài năng đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Hà Lan, tuy nhiên mối lương duyên của đội bóng thành Man với tiền vệ sinh năm 1990 đã không thể thành hiện thực.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 23/5, chuyển nhượng, chuyển nhượng M.U, chuyển nhượng hè, strootman

Năm 2013, tiền vệ được các đại gia châu Âu lúc bấy giờ săn đón đã quyết định đến với AS Roma, những gì sau đó chắc hẳn người hâm mộ đã biết. Strootman giành danh hiệu Coppa Italia ngay trong mùa bóng đầu tiên, một khởi đầu như mơ. Tuy nhiên chấn thương đầu gối quái ác đã làm Strootman bỏ lỡ gần như toàn bộ 2 mùa giải sau đó, trong 2 mùa 2014/2015 và 2015/2016, tiền vệ người Hà Lan ra sân vỏn vẹn 5 trận mỗi mùa.

Mặc dù trở lại sau chấn thương vào năm 2016, nhưng Strootman đã không bao giờ lấy lại được phong độ ngày xưa nữa, anh chỉ còn là cái bóng của chính mình. Thi đấu thêm một năm tại Roma (mà phần lớn là trên ghế dự bị), tiền vệ được săn đón thuở nào về đầu quân cho đội bóng thành phố cảng nước Pháp Olympic Marseille với giá 23 triệu euro.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 23/5, chuyển nhượng, chuyển nhượng M.U, chuyển nhượng hè, strootman

Thi đấu khá ổn tại Ligue 1 mùa giải này, nhưng việc không được dự cúp châu Âu mùa tới đã khiến Marseille khó lòng giữ chân một trong những cầu thủ sáng giá nhất của họ. Đội bóng chủ sân Velodrome cũng đã chuẩn bị tinh thần cho một cuộc chia tay với tiền vệ 29 tuổi.

Tại xứ sở Sương mù, không chỉ M.U mà Everton và West Ham cũng đang đánh tiếng muốn có được Strootman ngay trong hè này. Như Strootman từng chia sẻ, anh không nhận được bất cứ lời mời nào từ các ông lớn như báo chí nói trước khi nhận lời đến Roma năm 2013, vậy mùa hè năm nay, trước cơ hội lần đầu tiên được thi đấu tại Premier League, liệu Strootman có đưa ra quyết định đúng đắn cho những tháng ngày ít ỏi còn lại trong sự nghiệp bóng đá của chính mình?

>> Newcastle bất ngờ muốn có tiền vệ bị thất sủng tại M.U

>> Bất ngờ nhận giải tại Ngoại hạng Anh, MU thoát cảnh trắng tay

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng 23/5 chuyển nhượng chuyển nhượng M.U chuyển nhượng hè strootman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT