Quảng cáo

Newcastle bất ngờ muốn có tiền vệ bị thất sủng tại M.U

Thứ tư, 22/05/2019 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng có biệt danh Chích chòe mới đây đã gây bất ngờ khi dành sự quan tâm đặc biệt đến cái tên đã không còn nhiều giá trị tại Man Utd.

VIDEO: Bàn thắng của Mata vào lưới Newcastle

Newcastle là một đội bóng có truyền thống tại giải Ngoại hạng Anh, trong những năm đầu thập niên 2000, Newcastle là cái tên luôn làm khó cho các ông lớn mỗi khi đối đầu, thậm chí có giai đoạn họ đã bay cao với vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng cuối mùa của Premier League.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng M.U, chuyển nhượng Barca, premier league, copa america

Tuy nhiên hiện tại Newcastle đã không còn giữ được hình ảnh của chính mình trong quá khứ. Họ xuống hạng, rồi lại lên hạng năm 2017. Trải qua mùa giải đầu tiên suôn sẻ, mùa này, thầy trò Benitez đã ngụp lặn ở nhóm cuối BXH và phải chiến đấu vất vả cho suất trụ hạng. Nhằm tăng cường lực lượng cho đội bóng trong mùa giải tới, mới đây, HLV Rafa Benitez đã bất ngờ dành sự quan tâm cho tiền vệ đang bị thất sủng tại M.U - Juan Mata.

Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và trở thành cầu thủ tự do trong hè này. HLV Benitez đã từng có quãng thời gian dẫn dắt Mata thời còn làm việc ở Chelsea và ông rất mong muốn tái ngộ cậu học trò cũ tại St James Park mùa giải tới. Newcastle sẽ phải cạnh tranh gắt gao với ông lớn Barcelona bởi đội bóng này cũng đang muốn có được sự phục vụ của tiền vệ 31 tuổi.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng M.U, chuyển nhượng Barca, premier league, copa america

Một thông tin chuyển nhượng khác liên quan đến Newcastle, Wolverhampton đang có ý định cướp chân sút chủ lực mùa này của Newcastle là Salomon Rondon. Rondon đầu quân cho đội bóng chủ sân St James Park đầu mùa giải năm nay bằng một bản hợp đồng cho mượn từ West Brom, anh thi đấu nổi bật và là đầu tàu trên hàng công của Newcastle. Ngoài Mata, Rondon là cái tên ưu tiên số 1 của Rafa Bentitez trong kì chuyển nhượng hè.

Hiện tại chân sút 29 tuổi đang nghỉ ngơi để chuẩn bị cùng đội tuyển Venezuela thi đấu tại Copa America 2019 sẽ khởi tranh vào 15/6 tới.

>> UEFA khiến Arsenal thiệt thòi lớn trước trận chung kết Europa League

>> Bất ngờ nhận giải tại Ngoại hạng Anh, MU thoát cảnh trắng tay

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng M.U chuyển nhượng Barca premier league copa america
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo