Quảng cáo

Lộ diện đội trưởng mới của MU ở mùa giải tới

Thứ tư, 22/05/2019 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Solskjaer sẵn sàng trao băng đội trưởng của MU cho Pogba, trong nỗ lực thuyết phục cầu thủ người Pháp ở lại sân Old Trafford.

VIDEO: Tài năng của Pogba

Tương lai của Pogba đang bị nghi ngờ hơn bao giờ hết trong thời gian qua. Cùng với Hazard của Chelsea, tiền người Pháp là hai mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

HLV Zidane đã xác định Pogba là sự bổ sung lý tưởng cho hàng tiền vệ của Real Madrid mùa giải tới, trong bối cảnh Luka Modric sắp bước sang tuổi 34, còn Kroos và Casemiro đều phải vật lộn trong việc tìm lại phong độ trong mùa giải vừa qua. Chính vì vậy, MU buộc phải hành động để giữ chân ngôi sao người Pháp.

mu, man utd, man united, hlv solskjaer, pogba

Theo báo cáo của tờ ESPN, Quỷ đỏ vẫn chưa từ bỏ hy vọng thuyết phục Pogba ở lại. HLV Solskjaer được cho là sẵn sàng trao băng đội trưởng cho Pogba cho mùa giải tới, đây được xem là cách tốt nhất để đảm bảo giữ chân tiền vệ 26 tuổi ở lại Old Trafford.

Đây cũng được xem là thời điểm thích hợp để Pogba đảm trách vai trò đầu tàu của MU. Đội trưởng hiện tại của Quỷ đỏ, Valencia đã chính thức chia tay câu lạc bộ sau khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè này.

>> Xem thêm: MU bạo chi 105 triệu bảng đón tiền đạo trẻ 19 tuổi

>> Xem thêm: 6 luật mới sẽ được áp dụng ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu man utd man united hlv solskjaer pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT