Quảng cáo

CĐV Arsenal tẩy chay trận chung kết Europa League

Thứ năm, 23/05/2019 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - UEFA đã phải kêu gọi các CĐV Arsenal mua vé trận chung kết Europa League trước tình trạng ế ẩm.

VIDEO: Ramsey nghẹo ngào ngày chia tay Arsenal

Sân vận động Baku, nơi diễn ra trận chung kết Europa League có sức chứa hơn 60.000 chỗ ngồi nhưng Arsenal và Chelsea mỗi đội chỉ được phân bổ 6.000 vé. Tuy nhiên, các CĐV hai đội bóng thành London cũng chẳng mặn mà cho lắm bởi điều kiện khó khăn và chi phí đắt đỏ khi phải trải qua hành trình bay lên tới 5.600 dặm đến đất nước xa xôi Azerbaijan.

Cho đến thời điểm hiện tại, Arsenal mới chỉ bán ra được vỏn vẹn 3.500 vé dành cho các CĐV của họ. Thậm chí, các CĐV Arsenal đang nghĩ đến việc tẩy chay trận đấu này sau khi tiền vệ Henrikh Mkhitaryan không thể đi đến Baku vì lý do chính trị. Pháo thủ đã phải gọi điện và gửi email cho những CĐV nắm giữ vé cả mùa để cố gắng bán được 2.500 vé còn lại.

arsenal, cđv arsenal, chelsea, arsenal vs chelsea, chung kết europa league, chung kết c2, chung kết europa league 2019, chung kết c2 2019, vé trận chung kết europa league

Một CĐV Arsenal có vé cả mùa giải chia sẻ: "Tôi nghĩ đó là một trò đùa. Việc họ phân bổ vé ít ỏi như vậy đã cho thấy trận đấu chung kết này như một trò hề. Tôi không đổ lỗi cho Arsenal, lỗi thuộc về UEFA. Họ nên kiểm tra xem những người hâm mộ ở Tây Âu có thể đến được thành phố Baku hay không trước khi quyết định tổ chức trận đấu ở đó."

Trận chung kết Europa League giữa Arsenal và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 30/5 trên sân vận động Baku, Azerbaijan.

>> Xem thêm: UEFA khiến Arsenal thiệt thòi lớn trước trận chung kết Europa League

>> Xem thêm: Aubameyang lập hat-trick đưa Arsenal tiến vào chung kết Europa League

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal cđv arsenal chelsea arsenal vs chelsea chung kết europa league chung kết c2 chung kết europa league 2019 chung kết c2 2019 vé trận chung kết europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT