Quảng cáo

"Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng vàng hơn Messi"

Thứ năm, 23/05/2019 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đó là những gì mà huyền thoại bóng đá người Australia, Tim Cahill phát biểu về cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2019.

VIDEO: Ronaldo cùng Juventus ăn mừng chức vô địch Serie A

Mùa giải 2018/19 ở châu Âu chuẩn bị khép lại với thành công vang dội đến từ các đội bóng nước Anh. Cả 2 trận chung kết Champions League và Europa League đều là những cuộc nội chiến của xứ sở sương mù, điều đó cũng đồng nghĩa với việc những cái tên lớn như Barcelona, Real Madrid hay Juventus đã trải qua một mùa giải không thật sự thành công.

Xét trên bình diện cá nhân, cả 2 ngôi sao hàng đầu thế giới là Ronaldo và Messi mùa bóng năm nay đều chưa có một mùa bóng thật sự hoàn hảo, dù cho họ đều đạt được những danh hiệu vô địch ở giải đấu quốc nội mình tham gia. Messi, với sự bùng nổ trong suốt mùa bóng vừa qua giúp anh được coi là ứng viên sáng giá hơn Ronaldo trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng, tuy nhiên huyền thoại bóng đá của Australia, Tim Cahill lại không nghĩ vậy.

"Tôi nghĩ Ronaldo xứng đáng hơn Messi trong cuộc đua Quả bóng vàng năm nay. Lý do vì sao à? Chắc nhiều người sẽ không đồng ý, nhưng lý do là những gì Ronaldo đã thể hiện được ở Juventus.

ronaldo, messi, tim cahill, quả bóng vàng, ronaldo xứng đáng hơn messi, ronaldo và messi

Anh ấy đã rời Real Madrid và lập tức tạo nên sức ảnh hưởng lớn tới một giải đấu mới. Đó là điều tôi chưa từng thấy ở một cầu thủ nào khác.

Dù cho Ronaldo đã thất bại ở Champions League, nhưng không ai là không nhìn thấy tầm ảnh hưởng to lớn của anh ấy trong màu áo Juve. Nếu không tin, bạn có thể đưa bất cứ cầu thủ nào đến một môi trường mới, ở độ tuổi của Ronaldo ...

Tôi biết có nhiều người sẽ không đồng tình, nhưng tôi đánh giá rất cao sự chuyên nghiệp của Ronaldo." - Tim Cahill chia sẻ với Alkass Sport.

Mùa bóng năm nay, Cristiano Ronaldo đã không còn giữ được phong độ ghi bàn đáng kinh ngạc như những mùa giải đã qua ở Real Madrid. Tuy nhiên, với 21 bàn thắng và giúp Juventus vô địch Serie A, Ronaldo vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình để giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Italia. Trong khi đó, Messi lại có thêm một mùa bóng bùng nổ nữa tại Barca, với 36 bàn thắng tại La Liga và 12 lần lập công ở Champions League.

>>> Van Persie: 'MU hãy cho Solskjaer thêm thời gian'

>>> Mbappe tiết lộ người xứng đáng giành Quả bóng vàng 2019

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo messi tim cahill quả bóng vàng ronaldo xứng đáng hơn messi ronaldo và messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT