Quảng cáo

Sau cơn đau tim, Iker Casillas nhận cú sốc thứ hai

Thứ tư, 22/05/2019 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vừa trải qua cơn đột quỵ vì đau tim cách đây không lâu, Casillas lại nhận thêm một cú sốc nữa, lần này đến từ vợ anh, Sara Carbonero.

VIDEO: Những pha cứu thua xuất thần của Casillas

Cách đây 3 tuần, cựu thủ môn huyền thoại của đội tuyển Tây Ban Nha và Real Madrid Iker Casillas đã gặp phải một cơn đột quỵ nguy hiểm trên sân tập khiến anh phải nhập viện khẩn cấp. Sau đó, dù đã có thể ổn định trên giường bệnh và xuất viện nhưng cơn đột quỵ này là dấu hiệu của bệnh tim, căn bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp của Casillas và gần như thủ thành 34 tuổi này sẽ phải nói lời chia tay bóng đá trong thời gian tới.

Casillas, casillas đột quỵ, casillas giải nghệ, giải nghệ, real madrid, vợ casillas

Sóng gió vẫn chưa ngừng ập đến gia đình nhỏ của Iker, mới đây, vợ của anh là Sara Carbonero đã được các bác sĩ phát hiện có một khối u ác tính ở buồn trứng, dù phát hiện kịp và đã trải qua ca phẫu thuật thành công, Sara vẫn sẽ phải chiến đấu với căn bệnh này trong một khoảng thời gian dài sắp tới.

"Chúng tôi còn chưa kịp hồi phục sau cú sốc đầu tiên thì sóng gió lại tiếp tục ập đến, khiến chúng tôi phải chịu đau đớn lần thứ 2. Tôi đã phát hiện một khối u ác tính ở buồn trứng, mọi việc đã tạm ổn thỏa khi tiến hành phẫu thuật kịp thời nhưng tôi sẽ còn phải chiến đấu với nó trong thời gian tới. Tôi mong sẽ là một cái kết tốt đẹp, cảm ơn gia đình và bạn bè đã luôn bên cạnh" - Vợ của thủ thành người Tây Ban Chia sẻ.

Casillas, casillas đột quỵ, casillas giải nghệ, giải nghệ, real madrid, vợ casillas

Sara Carbonero và Casillas bắt đầu quen biết và hẹn hò khi cô (khi ấy là một phóng viên) sang tác nghiệp tại World Cup Nam Phi 2010, nơi mà Casillas chiến đấu cùng đội tuyển. Mối tình của họ nảy nở từ đó, sau 6 năm hẹn hò, cặp đôi này đã làm đám cưới năm 2016 và đã có cho tổ ấm của mình 2 thiên thần nhỏ.

>> Trước nguy cơ mất vị trí bởi Pogba, Kroos chính thức ra quyết định

>> Đá chung kết C1, sao trẻ Liverpool lập kỉ lục 'vô tiền khoáng hậu'

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Casillas casillas đột quỵ casillas giải nghệ giải nghệ real madrid vợ casillas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo