Quảng cáo

Ronaldo chọn HLV mới cho Juventus, không phải Mourinho

Thứ tư, 22/05/2019 23:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở mùa giải tới trong màu áo Juventus, Ronaldo sẽ thi đấu dưới một HLV mới sau khi Allegri chính thức ra đi.

VIDEO: Ronaldo làm rơi cúp vô địch Serie A vào mặt con trai

Sau 5 năm thành công cùng Juventus, HLV Allegri đã thông báo ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Do đó, công việc đầu tiên của Bà đầm già ở mùa hè năm nay đó là tìm được người thuyền trưởng mới dẫn dắt đội bóng.

Các nguồn tin gần đây phao tin rằng Ronaldo đã gặp ban lãnh đạo Juventus để tiến cử Mourinho trở thành HLV mới ở mùa giải tới. Hiện tại, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào kể từ khi bị MU sa thải vào tháng 12 năm ngoái.

ronaldo, cr7, mourinho, ancelotti, juventus, hlv juventus, huấn luyện viên của juventus

Tuy nhiên, tờ Corriere dello Sport của Ý tiết lộ Ancelotti mới là HLV mà Ronaldo muốn tái ngộ nhất tại Juventus. Cũng giống như Mourinho, Ancelotti cũng từng có thời gian dẫn dắt Ronaldo tại Real Madrid. Thậm chí, vị chiến lược gia người Ý và Ronaldo có mối quan hệ tốt hơn so với Mourinho.

Ngoài ra, Ronaldo cũng xem HLV Ancelotti là người sẽ mang lối đá tấn công đến Juventus, đây lại không phải là sở trường của Mourinho. Tuy nhiên, ước nguyện của Ronaldo sẽ khó thành hiện thực bởi HLV Ancelotti vẫn rất quan trọng với Napoli trên con đường lật đổ sự thống trị của chính Juventus.

>> Xem thêm: Ronaldo đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A

>> Xem thêm: Trận chung kết Champions League sẽ được phát sóng miễn phí

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo cr7 mourinho ancelotti juventus hlv juventus huấn luyện viên của juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo