Quảng cáo

Ronaldo thúc giục Juventus bổ nhiệm HLV Mourinho

Thứ ba, 21/05/2019 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo các tờ báo ở Ý, Ronaldo đang thúc giục ban lãnh đạo Juventus bổ nhiệm Jose Mourinho làm HLV mới của câu lạc bộ ở mùa giải tới.

VIDEO: Juventus đăng quang chức vô địch Serie A

Như đã biết, HLV Massimiliano Allegri đã tuyên bố sẽ rời câu lạc bộ Juventus sau khi kết thúc mùa giải năm nay. Do đó, công việc đầu tiên của Juventus vào mùa hè này đó là tìm người ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng.

Hai ứng cử viên sáng giá nhất được nhắm đến đó là cựu HLV của Chelsea, Antonio Conte và Mauricio Pochettino của Tottenham. Tuy nhiên, theo tờ Gazzetta dello Sport của Ý, Ronaldo đã gặp gỡ ban lãnh đạo Juventus để tiến cử Jose Mourinho, cựu HLV của MU và Real Madrid.

ronaldo, cr7, cristiano ronaldo, mourinho, jose mourinho, chuyển nhượng juventus, juventus, real madrid, mu, man utd, man united, serie a

Tờ báo này còn cho biết Ronaldo rất muốn được đoàn tụ với ông thầy cũ, đồng thời cũng là đồng hương của mình. Một nguyên nhân khác nữa đó là Ronaldo không thích phong cách dẫn dắt của HLV Conte, một người cũng có thời gian dẫn dắt Juventus trước đây.

Mourinho không lạ lẫm gì với các CĐV Juventus bởi ông đã từng cùng với kình địch Inter Milan giành cú ăn ba Serie A, cúp Quốc gia Ý và Champions League ở mùa giải 2009/10. Hiện tại, Mourinho vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào kể từ khi bị MU sa thải hồi tháng 12 năm ngoái.

>> Xem thêm: NÓNG: Ronaldo đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A

>> Xem thêm: Bale: "Nếu muốn tôi đi, Real Madrid hãy trả đủ 51 triệu Euro"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo cr7 cristiano ronaldo mourinho jose mourinho chuyển nhượng juventus juventus real madrid mu man utd man united serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT