Quảng cáo

Barca bất ngờ nhắm tiền đạo từng 'hạ sát' chính họ thay Suarez

Thứ sáu, 24/05/2019 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một động thái tìm kiếm chân sút dự phòng cho Luis Suarez, BLĐ Barca bất ngờ dành sự quan tâm cho tiền đạo từng loại họ khỏi cúp C1.

VIDEO: Bàn thắng của Origi vào lưới Barca

Barcelona coi như đã hoàn thành được bài toán tuyến giữa với bản hợp đồng thành công Frenkie De Jong từ Ajax Armsterdam. Mục tiêu của đội bóng xứ Catalan trong phần còn lại của kì chuyển nhượng là gia cố hàng phòng ngự với mục tiêu De Ligt, ngoài ra, Barca sẽ tìm đường ra cho Coutinho và hoàn thành bản hợp đồng bom tấn Griezmann.

Đó là những mục tiêu đã được định sẵn ngay khi mùa giải kết thúc. Mới đây, BLĐ đội bóng chủ sân Nou Camp tiếp tục thêm vào danh sách chuyển nhượng một cái tên bất ngờ.

Từ ngày Pablo Alcacer ra đi, Barcelona chưa khi nào khỏi lấn cấn về vị trí tiền đạo dự phòng cho Luis Suarez, họ đã đưa về Kevin Prince Boateng trong kì chuyển nhượng mùa đông nhưng cầu thủ này không đáp ứng được yêu cầu của đội bóng. Tiền đạo người Ghana mới chỉ ra sân vỏn vẹn 4 trận cho Barcelona với không nhiều ấn tượng được để lại.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 24/5, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng hè

Nhằm tăng cường chiều sâu đội hình cho mùa giải tới, mới đây BLĐ Barca đã nhắm đến cái tên đầy bất ngờ Divock Origi. Chắc hẳn các cổ động viên Barca không còn xa lạ gì tiền đạo người Bỉ, anh chính là người ghi 2 bàn thắng trong đó có bàn kết liễu Barca tại đấu trường C1. Dù là người hùng của Liverpool khi góp công không nhỏ vào chiến tích lọt vào chung kết của Liverpool, tương lai của Origi chưa bao giờ được đảm bảo tại đội bóng thành phố cảng. Thậm chí, anh còn bị liệt vào danh sách cần thanh lí trong hè này.

Nhiệm vụ của Origi tại Liverpool chủ yếu là một "kép phụ" cho Firmino, vậy nên chắc chắn anh sẽ không có sự bất ngờ nếu tiếp tục đóng vai trò dự bị tại Barcelona. Nếu tiếp tục bị Liverpool ruồng bỏ hè này, việc Origi chuyển tới thi đấu tại sân Nou Camp là hoàn toàn có thể. Ngoài Origi, Barcelona cũng đang hướng đến một tiền đạo khác là Fernando Llorente của Tottenham.

>> Arsenal và Tottenham lên kế hoạch giải cứu 'hàng hớ' Barca

>> Đá chung kết C1, sao trẻ Liverpool lập kỉ lục 'vô tiền khoáng hậu'

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng 24/5 chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT