Quảng cáo

Arnold bật mí về đường chuyền giúp Origi kết liễu Barca

Thứ tư, 08/05/2019 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Khi người ta đã tưởng như trận đấu sẽ bước vào hiệp phụ thì bất ngờ Origi lập công từ pha đá phạt góc cực kỳ tinh quái của Arnold. Sau trận, hậu vệ trẻ đã bật mí về đường chuyền đánh lừa toàn bộ hàng thủ Barca.

VIDEO: Đường chuyền tinh quái của Arnold cho Origi nâng tỉ số lên 4-0

Liverpool đã có trận đấu để đời trước Barcelona, một trận đấu mà giới chuyên môn gọi với cái tên: Kinh điển.

Nếu trận đấu này là một bộ phim kinh điển đầy kịch tính thì chắc chắn 2 diễn viên được nhắc đến nhiều nhất là Wijnaldum và Origi. Hai cầu thủ này đều lập mỗi người một cú đúp để mang về thắng lợi 4-0 cho Liverpool. Origi cũng được chấm là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Thế nhưng ngoài 2 cầu thủ ghi bàn này, không thể không kể đến những đóng góp của các cầu thủ thầm lặng khác, trong đó có Trent Alexandre-Arnold.

Liverpool 4-0 Barca, bán kết c1, kết quả c1, kết quả champions league, bán kết c1, kết quả bán kết c1, kết quả bán kết champions league

Hậu vệ trẻ này chính là người thực hiện pha đá phạt góc đầy tinh quái giúp Origi dễ dàng đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 4-0, chính thức nhấn chìm Barca. Sau trận, khi được hỏi về đường chuyền quyết định đưa Liverpool vào chung kết, Arnold khiêm tốn chia sẻ:

"Đó thực sự là bản năng, tôi nhìn thấy các cầu thủ Barcelona có một thoáng mất tập trung, và thế là tôi thực hiện đường chuyền nhanh nhất có thể. Thật may là Origi đã có mặt ở đó kịp thời".

Arnold cũng có cú đúp kiến tạo trong trận đấu này, trước đó anh đã có đường căng ngang thuận lợi cho Wijnaldum nâng tỉ số lên 2-0.

Liverpool 4-0 Barca, bán kết c1, kết quả c1, kết quả champions league, bán kết c1, kết quả bán kết c1, kết quả bán kết champions league

Chia sẻ khiêm tốn như vậy, nhưng thực chất hành động mà Arnold đã làm láu cá hơn nhiều. Sau khi đặt bóng vào chấm phạt góc, hậu vệ trẻ người Anh giả vờ rời khỏi vị trí đá phạt rồi bất ngờ quay ngoắt trở lại, nhanh chân thực hiện một cú đá phạt nhanh trong lúc các cầu thủ Barca còn đang chưa hiểu ai bên phía Liverpool thực hiện quả phạt góc. Pha bóng này đã chính thức tiễn Barca rời khỏi Champions League năm nay.

Với cuộc lội ngược dòng kinh điển này, Liverpool đã có lần thứ 2 liên tiếp lọt vào trận chung kết Champions League. Manchester Utd là CLB nước Anh cuối cùng làm được điều này vào mùa 2007/2008 và 2008/2009.

>> Hủy diệt Barca, Liverpool hiên ngang tiến vào chung kết C1

>> Chấm điểm Liverpool 4-0 Barca: Ngược dòng kinh điển

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 4-0 Barca bán kết c1 kết quả c1 kết quả champions league bán kết c1 kết quả bán kết c1 kết quả bán kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT