Quảng cáo

HLV Valverde: 'Kết quả này quá đau đớn với chúng tôi'

Thứ tư, 08/05/2019 05:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Barcelona, Ernesto Valverde tỏ ra thất vọng sau thất bại không ngờ trước Liverpool và thừa nhận sai lầm của đội bóng.

Video: Wijanldum đánh đầu tung lưới Barca

Barcelona có lợi thế dẫn trước 3 bàn trong lượt đi trước khi bước vào trận tái đấu với Liverpool ở bán kết Champions League. Tuy nhiên, họ đã phải nhận một thất bại không ngờ trước The Kop khi để thủng lưới tới 4 bàn không gỡ.

Sau trận đấu, HLV Ernesto Valverde của Barcelona tỏ rõ sự thất vọng sau trận đấu và thừa nhận trận thua này là nỗi đau cho CLB và NHM.

HLV người Tây Ban Nha trả lời: "Kết quả này thực sự rất đau đớn đối với chúng tôi, đặc biệt là những NHM của đội bóng này. Đây là năm thứ 2 chúng tôi là nạn nhân của cuộc lội ngược dòng như vậy".

"Tôi không biết kết quả này sẽ ảnh hưởng gì đến tôi hay không. Tuy nhiên, là HLV trưởng của đội bóng, tôi phải chịu hoàn toàn trách nhiệm cho thất bại này".

Valverde, ernesto valverde, liverpool 4-0 barca, champions league, c1, liverpool vs barca, hlv barca, valverde barca

Nói về những bàn thua, HLV của Barcelona thừa nhận để thủng lưới quá nhanh trong hiệp 2 khiến đội bóng mất kiểm soát.

HLV Valverde nói: "Họ đã áp đảo chúng tôi sau 2 bàn thắng nhanh chóng trong hiệp 2. Chúng tôi không thể kiểm soát được trận đấu và họ hoàn toàn nắm giữ thế trận".

"Họ thực sự gây bất ngờ cho chúng tôi với bàn thắng thứ 4. Tất cả cầu thủ của tôi đều không để ý đến tình huống đó. Liverpool thực hiện nhanh và thông minh, sau đó tiền đạo của họ đã ghi bàn", HLV của Barca khép lại.

Như vậy, Barcelona đã chính thức bị loại khỏi Champions League 2018/19. Ngoài 2 trận đấu còn lại ở La Liga, giải đấu họ đã vô địch thì đội bóng xứ Catalan sẽ tham dự trận chung kết Copa del Rey vào cuối tháng 5. Trận đấu giữa Barcelona vs Valencia sẽ diễn ra vào ngày 25/5.

>>> HLV Klopp: 'Trận đấu này thực sự quá sức tưởng tượng'

>>> Xác định đội bóng đầu tiên vào chung kết Champions League

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valverde ernesto valverde liverpool 4-0 barca champions league c1 liverpool vs barca hlv barca valverde barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT